Chủ đề 'min'

Lee Min Ho và Suzy bất ngờ hội ngộ sau 5 năm

Lee Min Ho và "tình đầu quốc dân" Suzy từng có mối quan hệ tình cảm trong hơn 2 năm. Đây là cặp đôi được công chúng ủng hộ nhất từ trước đến nay của làng giải trí Hàn.

Nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất năm 2022?

Những chiếc iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu sắm điện thoại. Sau đây, xin gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Vì sao Apple từ bỏ iPhone 14 mini?

Apple sẽ không còn cung cấp iPhone 14 mini trong năm nay, nhưng lý do đằng sau quyết định này vẫn là một bí mật mà nhiều người thắc mắc.

Có nên mua laptop gaming làm đồ họa không?

Laptop gaming được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội không chỉ để chơi game mà còn giúp xử lý các công việc nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua laptop gaming làm đồ họa không thông qua bài viết sau nhé!

Công nghệ iOT và 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì đặc biệt?

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả, Panasonic đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter và công nghệ iOT trên máy giặt. Cùng tìm hiểu rõ hơn hai tính năng này mang đến những lợi ích nào ngay bài viết sau đây.