Chủ đề 'micro'

Ai là người phát minh ra chuột máy tính? Lịch sử của chuột máy tính

Kể từ khi ra đời, chuột máy tính đã đánh dấu sự thay đổi to lớn trong công nghệ máy tính, chưa đầy 100 năm, bản thân nó cũng có những bước nhảy vọt cả về hình thức lẫn tính năng. Trong bài viết này, hãy cùngngược dòng thời gian để tìm xem ai là người phát minh ra chuột máy tính và điểm lại những mốc phát triển quan trọng của loại thiết bị quen thuộc này nhé!

Nên chọn mua Galaxy S hay Galaxy A?

Galaxy S và Galaxy A là hai dòng smartphone nổi bật nhất của Samsung hiện nay. Với thiết kế cao cấp, dòng S thu hút không ít người dùng, tuy nhiên dòng A lại có nhiều lợi thế.

Loa 4.1 là gì? Tư vấn chọn mua dàn loa âm thanh 4.1 hay nhất

Dòng loa 4.1 hiện nay được dùng rất phổ biến, đặc biệt phục vụ cho việc giải trí của bạn thêm tuyệt vời bởi khả năng tái tạo âm thanh sống động, chân thật. Vậy loa 4.1 là gì? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại

Thiết kế của laptop là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người dùng quan tâm khi chọn mua laptop. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop đẹp, sang trọng thì hãy xem qua top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại nhé!

Tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu cho mọi nhà. Vì thế mà ngày càng có nhiều hãng tủ lạnh ra đời với các sản phẩm nổi bật, trong đó phải kể đến là Whirlpool. Vậy tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua

Tai nghe Bluetooth là mẫu tai nghe đẹp mắt, tiện lợi, thích hợp cho bạn sử dụng để tận hưởng âm nhạc thư giãn mỗi ngày. Cùng tìm hiểu xem tai nghe Bluetooth có tốt không và những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua nhé! 

Bảy triệu chứng sớm có thể là dấu hiệu nhiễm biến thể Omicron

Tiến sĩ Angelique Coetzee, chủ tịch Hiệp hội Y học Nam Phi là một trong những chuyên gia đầu tiên lên tiếng cảnh báo về biến thể Omicron. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, bà Coetzee đã nói về những triệu chứng sớm mà các bệnh nhân nhiễm Covid-19 biến thể Omicron thường gặp.

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!