Chủ đề 'micro'

Key điện tử ESD - lợi thế cho doanh nghiệp thời đại số

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn của người dùng trong thời buổi giãn cách xã hội vì Covid-19, Microsoft đã tung ra phiên bản Key điện tử ESD (Electronic Software Distribution). Bằng sản phẩm này, người dùng có thể mua và kích hoạt Microsoft 365 từ xa mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Sự nguy hiểm khi tái mắc Covid-19 nhiều lần

Tình trạng tái mắc Covid-19 đang phổ biến hơn bao giờ hết. Chỉ cách đây chưa đầy một năm, hiện tượng này rất hiếm. Nhưng từ khi Omicron xuất hiện, mọi chuyện đã khác.

Top 5 laptop cho học sinh tiểu học dưới 10 triệu tại

Hiện nay, laptop không chỉ là thiết bị cần thiết với sinh viên, nhân viên văn phòng mà học sinh tiểu học cũng có nhu cầu sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop dưới 10 triệu phù hợp cho học sinh tiểu học nổi bật tại nhé!

Lý do nhiều quốc gia lo sợ BA.5

Khả năng né tránh miễn dịch, lây nhiễm nhanh khiến nhiều chuyên gia lo lắng về BA.5. Các quốc gia cũng đẩy nhanh chiến dịch tiêm vaccine tăng cường.

Microsoft chuyển sang bán áo Windows XP

Microsoft đã hợp tác với nhà thiết kế Gavin Mathieu cho một dòng quần áo và trang phục phản ánh phong cách Normcore, chỉ sử “hấp dẫn, thoải mái và được hầu hết mọi người xem là bình thường”.