Chủ đề 'micro'

Laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Laptop Surface là một trong những dòng laptop được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại, độc đáo cùng sự tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Các app giải toán nhanh và chính xác nhất

Không ít học sinh phải vật lộn với môn toán và cho rằng mỗi lần học môn này là “ác mộng”, và để giải những bài toán khó, học sinh phải nghiên cứu rất nhiều kiến thức từ sách. Giờ đây, để giúp học sinh phần nào giải quyết những bài toán, có nhiều app giải toán đắc lực ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực.    

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Phát hiện hai biến chủng nCoV mới

Hai dòng phụ của BA.2 là BA.2.12 và BA.2.12.1 đã được phát hiện tại Mỹ. Các chuyên gia y tế nước này đánh giá đây là nguyên nhân hàng đầu khiến ca mắc mới ở New York tăng nhanh.

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính win 10, win 7 đơn giản nhất

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy tính mới nhưng lại chạy phiên bản tiếng Anh, trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ khiến bạn e dè trong quá trình sử dụng và thao tác. Vấn đề này tác động đến tâm lý thoải mái khi làm việc và học tập của chính người sử dụng. Để giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính nhanh chóng, lại cực kỳ dễ làm.    

Các biến thể mới của virus SARS-CoV-2 có thực sự đáng quan ngại?

Việc phát hiện các biến thể mới của virus SARS-CoV-2 ở Trung Quốc và sự gia tăng của biến thể mới có thể lây nhiễm cao hơn tại Anh đang làm dấy lên những quan ngại về nguy cơ dịch bệnh, ngay cả khi giới chuyên gia y tế cho rằng không có lý do gì phải hoảng sợ.

Cách kết nối micro bluetooth với tivi LG cực đơn giản

Trong quá trình sử dụng tivi LG, một số người chưa biết cách kết nối micro bluetooth với tivi LG ra sao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối micro bluetooth với tivi LG đơn giản và dễ thực hiện nhé!