Chủ đề 'micro'

5 công cụ hỗ trợ miễn phí dành cho Mac bạn nên biết

Nếu bạn sử dụng máy tính MacBook thì hãy tham khảo một số công cụ hỗ trợ mà chúng tôi bật mí ngay sau đây, để giúp bạn thêm phần trải nghiệm các tính năng mới cũng như nâng cao hiệu quả khi làm việc trên máy Mac.

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

Hướng dẫn cài Themes cho Microsoft Edge Chromium như trên Chrome

Chắc hẳn nhiều người sử dụng máy tính thường không quan tâm đến việc trang trí themes cho trình duyệt. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí cho trình duyệt của mình thêm bắt mắt bằng các themes cho Microsoft Edge Chromium như trên Chrome nhé.

Mua nhiệt kế đo trán loại nào tốt? Lưu ý gì khi mua?

Nhiệt kế đo trán có ưu điểm là đo nhanh, cho kết quả chính xác nên được dùng nhiều trong việc khám sức khỏe. Việc đo trán không tiếp xúc với da, thịt nên đảm bảo vệ sinh tốt hơn. Vậy nhiệt kế đo trán loại nào tốt và lưu ý gì khi mua?

Mua nhiệt kế cho trẻ sơ sinh nên mua loại nào, mua ở đâu?

Việc theo dõi thân nhiệt của trẻ sơ sinh mỗi ngày là rất cần thiết. Nhưng với các sản phẩm nhiệt kế đa dạng trên thị trường hiện nay, các bậc phụ huynh nên mua cho bé yêu nhà mình loại nào và mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây! 

Phân biệt các dàn loa âm thanh phổ biến hiện nay

Hệ thống loa âm thanh rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như dàn loa âm thanh 2.0, 2.1, 3.1, 4.1, 3.1.2 hay 5.1 khiến bạn không khỏi thắc mắc những loại này khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt các dàn loa âm thanh hiện nay nhé!

Cách dùng nhiệt kế để pha sữa, nước tắm cho bé đúng cách

Ngoài chức năng đo nhiệt độ cơ thể hiện nay nhiều loại nhiệt kế điện tử còn được tích hợp thêm khả năng đo nhiệt độ phòng và nhiệt độ nước pha sữa hay nước tắm cho bé. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng loại nhiệt kế này đúng cách nhé!

Đánh giá Samsung Galaxy Buds+: Đối thủ đáng gờm của Apple AirPods Pro

Galaxy Buds+ là bộ tai nghe true wireless thế hệ thứ hai của Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 11/02/2020. Sản phẩm có thiết kế y kệt so với Galaxy Buds đời đầu nhưng đi kèm với nhiều cải tiến. Bộ tai nghe này sẽ được bán ra với giá 149 USD, được xem là đối thủ nặng kí của Apple AirPods.

Máy lọc không khí có lọc được virus Corona không?

Với tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona hiện nay, việc hiểu đúng về cách phòng dịch rất quan trọng. Nhiều người dân thắc mắc rằng máy lọc không khí có lọc được virus Corona hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Các công nghệ âm thanh trên tai nghe Apple

Tai nghe Apple sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, hứa hẹn đem đến chất âm vượt trội cùng trải nghiệm nghe hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé! 

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams cho người mới bắt đầu

Microsoft Teams là nền tảng hợp nhất trò chuyện liên tục, tích hợp ứng dụng với bộ công cụ văn phòng cùng tính năng mở rộng. Cùng chúng tôi xem cách sử dụng nền tảng này trên máy tính và điện thoại cho người mới bắt đầu bên dưới nhé!

Mua loa vi tính hãng nào tốt?

Với các gia đình hiện đại thì loa vi tính là một thiết bị điện tử không thể thiếu để truyền tải âm thanh, giúp cuộc sống thêm nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên việc có thể chọn được một chiếc loa vi tính đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất về các hãng loa, tư vấn nên mua loa vi tính loại nào tốt nhất hiện nay giúp mọi người trở thành những người tiêu dùng thông thái.