Chủ đề 'micro'

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2022

Máy lạnh Daikin 2022 được bổ sung hàng loạt các công nghệ nổi bật để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và cải thiện tốt hơn chất lượng không khí cho không gian sử dụng. Cùng tìm hiểu chúng qua nội dung bài viết nhé.

Hướng dẫn cách hát karaoke bằng loa vi tính đơn giản nhất

Loa vi tính là một thiết bị hỗ trợ phát thiết bị âm thanh trên máy tính, giúp người dùng có thể thoải mái nghe nhạc hơn. Ngoài ra loa vi tính cũng giúp cho người dùng hát karaoke ngay trên máy tính của mình. Cùng tìm hiểu cách hát karaoke bằng loa vi tính nhé!

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đón đầu xu hướng công nghệ, các hãng tai nghe luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm của mình, trong đó việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động đang ngày càng trở nên thông dụng hơn. Vậy công nghệ chống ồn chủ động - Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn bật mic laptop đơn giản, nhanh chóng

Micro là bộ phận cần thiết trong laptop giúp người dùng ghi âm hay gọi điện trên thiết bị. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bật mic laptop, sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản, nhanh chóng ngay sau đây!