Chủ đề 'MBA'

Thẻ thanh toán quốc tế là gì và có các loại nào? Cách mở thẻ thanh toán quốc tế nhanh chóng

Thẻ thanh toán quốc tế giúp thanh toán nhanh chóng các hóa đơn, dịch vụ và sản phẩm ngoài nước mà không cần phải lo lắng đến việc đổi tiền tệ khi giao dịch. Cùng chúng tôi tìm hiểu thẻ thanh toán quốc tế là gì, có các loại nào và cách mở loại thẻ này nhanh chóng hiện nay ra sao qua bài viết sau nhé!

Những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

Các nhà tỷ phú không những được mọi người biết đến bởi khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu mà còn bởi những câu nói hay của họ đã truyền cảm hứng đến mọi người, khiến con người ta thay đổi cuộc đời. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời qua bài viết sau nhé!

Tạm khóa báo có là gì? Các trường hợp tài khoản bị tạm khóa báo có bạn nên biết

Bên cạnh việc sao kê tài khoản thì tạm khóa báo có tài khoản ngân hàng đang là vấn đề "hot" hiện nay. Vậy là tạm khóa báo có là như thế nào và khi tài khoản ở trạng thái này có thể giao dịch và nhận tiền bình thường được hay không? chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

Tạm khóa báo có là gì? Cách tạm khóa báo có vào tài khoản ngân hàng

Tạm khóa báo có là một cụm từ đang gây "xôn xao" trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều người không biết tạm khóa báo có là gì, tạm khóa báo có vào tài khoản ngân hàng là như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thuật ngữ này qua bài viết dưới đây nhé!

Top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu

Robot hút bụi là một trong những thiết bị gia dụng thông minh được các bà nội trợ ưu ái tin dùng. Nó có khả năng hút bụi hiệu quả, giảm bớt áp lực dọn dẹp nhà cửa. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu nhé!

IBAN number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Để thực hiện được những giao dịch chuyển tiền, nhận tiền giữa một số quốc gia thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là IBAN Number (mã IBAN). Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết về mã số này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IBAN Number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam như thế nào nhé!

6 cách thanh toán cước truyền hình An Viên AVG cực nhanh chóng

Truyền hình An Viên hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn do có nhiều tiện ích giải trí, thỏa mãn được nhu cầu của mọi lứa tuổi khán giả. Bên cạnh đó, có còn có thể dễ dàng thanh toán cước phí bằng nhiều hình thức khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách thanh toán cước truyền hình An Viên cực nhanh chóng.

Hướng dẫn mở thẻ VISA trực tiếp và online nhanh chóng và chi tiết nhất

Thẻ VISA đang ngày càng trở nên thông dụng với mọi người, người sở hữu VISA có thể thực hiện thanh toán trong nước lẫn quốc tế một cách nhanh chóng và tiện lợi. Vậy để sở hữu cho mình một thẻ VISA có dễ dàng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách mở thẻ VISA từ A đến Z tiện lợi ngay sau đây nhé!

Cách thanh toán FE Credit qua Internet Banking ngân hàng đơn giản, nhanh chóng

Thanh toán qua Internet Banking hiện nay được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi, nhanh chóng. Nắm bắt được nhu cầu đó, FE Credit cũng đưa ra hình thức thanh toán này cho khách hàng của mình. Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin về cách thanh toán FE Credit qua Internet Banking đơn giản, dễ thực hiện. Cùng xem nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

Các cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản

Home Credit là một trong những tổ chức tín dụng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay với mạng lưới trải dài khắp cả nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách kiểm tra và thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản, cùng xem nhé!