Chủ đề 'MBA'

Top những người giàu nhất thế giới 2021 theo Tạp chí Forbes

Tháng 4 vừa qua, Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2021. Trong bài viết này, META.vn xin liệt kê top 10 người giàu nhất thế giới theo Tạp chí Forbes. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!

Hướng dẫn 3 cách nạp tiền vào ví AirPay đơn giản, nhanh chóng

Ví AirPay hiện là một trong những ví điện tử phổ biến được nhiều người dùng nhất tại Việt Nam với giao diện thân thiện, giúp khách hàng thanh toán hóa đơn, chuyển khoản giao dịch dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào ví AirPay, cùng xem nhé!

3 cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietcombank nhanh, đơn giản

Điện thoại bạn đang hết tiền nhưng xung quanh không ai bán thẻ nạp hoặc giờ giấc không tiện? Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ bạn 3 cách nạp tiền điện thoại nhanh, đơn giản qua tin nhắn, ATM hoặc qua app (với tài khoản có Internet Banking). Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giờ làm việc VPBank, lịch làm việc ngân hàng VPBank

Hiện nay, lượng giao dịch tại ngân hàng VPBank luôn khá cao nên để không làm mất thời gian đi lại nhiều lần, bạn nên nắm rõ giờ làm việc của VPBank để sắp xếp thời gian của mình sao cho hợp lý nhất. 

Giờ làm việc Vietcombank, lịch làm việc ngân hàng Vietcombank (VCB)

Nếu bạn đang cần tìm hiểu lịch làm việc ngân hàng Vietcombank để có thể sắp xếp lịch trình phù hợp cho mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Bài viết này sẽ cập nhật cho bạn chi tiết lịch làm việc, giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank trong cả tuần.

Top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới 2020 đáng ngưỡng mộ

Danh sách tỷ phú là một bảng xếp hạng giá trị tài sản ròng hằng năm của các tỷ phú trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi xin mời các bạn cùng điểm qua top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới do tạp chí kinh doanh Forbes của Mỹ xếp hạng nhé!

30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không?

Khá nhiều người hiện nay vẫn còn đang thắc mắc liệu 30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ lịch làm việc của ngân hàng trong đợt nghỉ lễ này nhé! 

Mobile Banking là gì? Làm thế nào để đăng ký sử dụng Mobile Banking

Những năm gầy đây, Mobile Banking đang dần trở nên phổ biến với mọi người. Dịch vụ này giúp người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng, tiện lợi. Vậy làm thế nào để đăng ký sử dụng Mobile Banking? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Vậy GPBank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng GPBank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

PVcomBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ PVcomBank có tốt không?

Ngân hàng PVcomBank đã và đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về các dịch vụ cung cấp và độ uy tín của ngân hàng PVcomBank nhé!

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!