Chủ đề 'máy xay sinh tố'

Cách nấu chè Thái ngon chuẩn vị tại nhà

Chắc hẳn cái tên “chè Thái” không còn xa lạ với nhiều người, đây là món ăn nhận được “cơn mưa” lời khen từ người thưởng thức, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Vậy, bạn đã biết cách nấu chè Thái ngon chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức nấu chè Thái đơn giản tại nhà. Hãy theo dõi nhé!

Dưỡng trắng da với nha đam + Vitamin E

Không cần tốn tiền triệu mua mỹ phẩm dưỡng da chỉ cần vài nghìn và các bước đơn giản thực hiện ngay tại nhà bạn đã có một hỗn hợp dưỡng da thần thánh, an toàn cho mọi loại da.

Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố

Kem là món ăn thanh đạm, giúp giải nhiệt cho cơ thể khi những ngày hè nắng nóng đến một cách hiệu quả. Bơ lại là loại quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi các chất dinh dưỡng trong chúng giúp chị em có làn da sáng mịn và duy trì vóc dáng thon gọn. Sự kết hợp giữa kem và bơ sẽ mang lại một món ăn giải nhiệt thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy cho bạn và cả gia đình. Theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để tìm hiểu cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà nhé! 

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng, không tanh

Cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và não bộ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ đã chọn cá hồi là nguyên liệu tốt để nấu cháo cho con nhỏ bởi vị thơm ngon, ngậy và bổ dưỡng của nó. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc 5 cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng mà không mùi tanh. Hãy tham khảo nhé!  

Ăn mít có nóng không? Bà bầu có nên ăn mít không?

Lâu nay trong cộng đồng các chị em phụ nữ thường truyền tai nhau rằng bà bầu không nên ăn mít vì ăn vào sẽ bị nóng trong người và rất dễ sảy thai. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Ăn mít có nóng không? Bà bầu có ăn mít được không?

Cách làm tào phớ với máy xay đa năng

Hiện nay thông tin tào phớ trên thị trường sử dụng thạch cao gây gại cho sức khỏe, không đảm bảo chất lượng, người sử dụng khó có thể kiểm tra chất lượng thực sự của sản phẩm. Một cách tốt nhất để được thưởng thức món ăn mình yêu thích, đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là bạn hãy làm tào phớ ngay tại nhà cho gia đình thưởng thức nhé!

Máy xay sinh tố có xay thịt được không?

Máy xay sinh tố là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Với sản phẩm này, bạn có thể xay được nhiều nguyên liệu thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả… Vậy máy xay sinh tố có xay thịt được không?

Cách làm sinh tố chanh leo mát lạnh chuẩn vị

Chanh dây là loại nước uống rất có lợi cho sức khỏe, giúp nhuận trường và chữa táo bón. Ngoài ra nước ép chanh dây còn có công dụng giải nhiệt rất tốt nữa đấy. Một ly nước chanh dây mát lạnh vào ngày hè sẽ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn trongn những ngày hè nắng nóng.

Cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon đơn giản tại nhà

Quả chuối khi chín có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, tiêu biểu là món kem chuối mát lạnh. Hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon đơn giản tại nhà để thưởng thức trong những ngày hè nắng nóng sắp tới.

3 cách làm sữa hạt không cần máy làm sữa hạt chuyên dụng

Dạo gần đây, phong trào làm sữa hạt tại nhà càng trở nên phổ biến hơn với đông đảo chị em phụ nữ bởi vì chúng vừa dễ làm, vừa ngon lại vẫn có đủ các thành phần dinh dưỡng tốt. Để làm sữa hạt, ngoài việc sử dụng máy làm sữa hạt chuyên dụng, bạn có thể thử một số loại máy có sẵn của gia đình đó. Vậy làm sữa hạt không cần dùng máy chuyên dụng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm ra câu trả lời nhé! 

Cách làm sữa hạt sen cho bé ngủ ngon, tăng cân đều

Sữa hạt sen là một trong những loại sữa hạt được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn con em của mình. Vậy sữa hạt sen có tác dụng gì? Cách làm sữa hạt sen cho bé như thế nào? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể qua những chia sẻ dưới đây!

Cách làm tương cà đơn giản, sạch sẽ

Thay vì phải đi mua tương cà bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác như bài viết hướng dẫn sẽ cho ra những chai tương cà cực kỳ sánh mịn và sạch sẽ. 

Máy xay sinh tố cối nhựa hay cối thủy tinh tốt hơn?

Máy xay sinh tố hiện nay có cối xay được làm bằng 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa. Cối thủy tinh và cối nhựa có ưu, nhược điểm gì, nên sử dụng loại nào hơn. Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

5 món đồ gia dụng đang giảm giá sâu tới 35% từ 18 - 21/11

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% từ 18 - 21/11 trong chương trình Mừng 20/11 bạn nên tham khảo mua ngay!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?