Chủ đề 'máy xay sinh tố'

Cách làm hạt điều rang tỏi ớt ngon bá cháy

Hạt điều rang tỏi ớt là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Vị béo béo, bùi bùi của hạt điều hòa quyện với sốt tỏi ớt thơm lừng, cay nồng sẽ tạo nên một hương vị có sức hút đến lạ kỳ. Nếu muốn biết cách làm hạt điều rang tỏi ớt thơm ngon, chuẩn vị, mời bạn cùng vào bếp với META để thực hiện món ăn đầy hấp dẫn này nhé.

Cách làm ruốc nấm hương, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thưởng thức món ruốc nấm thì chắc chắn sẽ nhớ mãi cái hương vị đặc biệt ấy. Ruốc nấm (hay còn gọi là chà bông nấm) có hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Một chút dai dai, bùi bùi kết hợp với mùi thơm đặc trưng của nấm sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, Chính vì thế, mời bạn cùng META.vn tìm hiểu cách làm ruốc nấm để trổ tài nấu nướng chiêu đãi gia đình mình nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Hôm nay ăn gì rẻ? Mách nhỏ chị em vài mâm cơm đơn giản cho sinh viên, gia đình ít người

"Hôm nay ăn gì?" là câu hỏi luôn khiến rất nhiều người băn khoăn, đặc biệt là các gia đình ít người, các bạn sinh viên, người đi làm... bởi mâm cơm phải đảm bảo đủ dinh dưỡng để học tập, làm việc nhưng cũng phải cân đối, phù hợp với túi tiền. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn một số mâm cơm cho sinh viên, người đi làm, gia đình nhỏ... để bạn không còn phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì rẻ nữa. 

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp, chất lượng cho mọi nhà

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng chế biến những món thức uống thơm ngon bổ dưỡng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về: loại máy xay, công suất, chất liệu,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua máy xay sinh tố chất lượng nhé!

Máy xay Omniblend có tốt không?

Máy xay Omniblend hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng Việt lựa chọn sử dụng. Vậy máy xay Omniblend có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm

Nước sốt được coi là “linh hồn” của món salad. Nước sốt salad (salad dressing) ngon không chỉ giúp món ăn đậm đà hơn, mà còn giúp tăng hương vị của món ăn và giảm mùi nồng của một số loại rau khó ăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm. Các bạn tham khảo nhé!

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!

Cách làm bột ngũ cốc cho bà bầu giàu dinh dưỡng từ các loại hạt

Bột ngũ cốc là một trong những nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho người mẹ trong quá trình mang thai. Thay vì mua sẵn, các mẹ bầu có thể tự mình làm nên những mẻ bột ngũ cốc vừa chất lượng lại vừa đảm bảo. Tham khảo ngay cách làm bột ngũ cốc cho bà bầu từ các loại hạt mà chúng tôi chia sẻ dưới đây và bắt tay vào thực hiện thôi nào các mẹ!

Máy làm kem tươi giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn có nhu cầu mua máy làm kem tươi để phục vụ trong gia đình hoặc mở quán kinh doanh? Bạn không biết máy làm kem tươi giá bao nhiêu và nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách làm bánh trung thu dẻo tại nhà

Bánh dẻo là món bánh không thể thiếu trong mâm cỗ trung thu tuy nó không đòi hỏi nhiều dụng cụ như bánh trung thu nhưng lại yêu cầu người làm cần hiểu đúng các mức tỉ lệ làm vỏ bánh và làm nhân bánh mới có thể tạo thành một chiếc bánh dẻo ngon. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bánh dẻo đơn giản và dễ dàng thành công nhất có thể.

3 cách làm pate chay giảm cân tại nhà siêu đơn giản

Pate là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn đang trong quá trình giảm cân hoặc đơn giản là đã quá ngán món pate làm từ gan động vật thì có thể thử món pate chay với nguyên liệu hoàn toàn từ rau củ quả, đậu hũ... xem nhé! Dưới đây là 3 cách làm pate chay tại nhà cực kỳ đơn giản mà bạn có thể thử ngay. 

Đồ dùng nhà bếp Unie có tốt không?

Unie là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp mới xuất hiện trên thị trường thế nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy thực tế, đồ dùng nhà bếp Unie có tốt như những gì quảng cáo không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Nên mua máy xay sinh tố nhựa hay thuỷ tinh?

Máy xay sinh tố ngày càng được đa dạng mẫu mã và chủng loại cũng như chất liệu. Không ít người tỏ ra phân vân không biết nên chọn mua máy xay sinh tố nhựa hay thủy tinh, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé!

Nên chọn mua thiết bị nào để xay hấp thức ăn cho bé?

Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp mẹ tiết kiệm thời gian mà vẫn có những bữa ăn phong phú cho bé. Những chia sẻ sau đây hy vọng có thể giúp mẹ lựa chọn được thiết bị phù hợp để chế biến đồ ăn dặm cho bé ưng ý.

Hướng dẫn cách làm bánh chè lam hương vị truyền thống ăn là mê

Bánh chè lam là một trong những món ăn đặc sản truyền thống của người Việt Nam với hương vị thơm ngon, ngọt thanh của mật mía, bùi bùi của lạc rang hòa quyện với vị cay ấm của gừng tươi. Hãy cùng META.vn khám phá cách làm bánh chè lam hương vị truyền thống qua bài viết dưới đây nhé!

Review máy làm sữa hạt UNIE V1

Để có được một cốc sữa hạt thơm ngon và bổ dưỡng, bạn phải thực hiện qua rất nhiều công đoạn khác nhau từ xay hạt, lọc sữa, đun nấu sữa hạt… khá tốn thời gian, đôi khi còn làm mất đi chất dinh dưỡng của sữa. Tuy nhiên, với máy làm sữa hạt UNIE V1 đa năng, bạn có thể dễ dàng làm một cốc sữa hạt dinh dưỡng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn review máy làm sữa hạt UNIE V1 nhé!