Chủ đề 'Máy lọc nước'

Máy điện giải siêu Hydro là gì? Có gì khác biệt?

Máy điện giải siêu Hydro sử dụng công nghệ độc quyền tạo ra các loại nước có chỉ số pH khác nhau với lợi ích tăng cường sức khỏe cho người dùng. Vậy máy điện giải siêu Hydro là gì? Loại máy lọc nước này có gì khác biệt? Mời bạn tham khảo trong bài viết sau nhé!

Máy lọc nước không ra nước. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lọc nước không ra nước là một trong những lỗi rất khó xử lí mà nhiều gia đình đang gặp phải, tình trạng này sẽ gây nên các bất tiện trong quá trình sử dụng máy. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 nguyên nhân khiến máy lọc nước không ra nước và cách khắc phục sau đây nhé!

Trợ giá mùa dịch, 7 máy lọc nước giảm cực đỉnh đến 36%, có trả góp, miễn phí lắp đặt. Mua online giao nhanh miễn phí

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm này thì đừng bỏ qua chương trình Trợ giá mùa dịch tại chúng tôi với nhiều mẫu máy lọc nước giảm cực đỉnh đến 36%, có trả góp, miễn phí lắp đặt. Mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay nhé.

Cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đảm bảo nguồn nước tinh khiết, trong sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh tình trạng xảy ra lỗi. Bài viết này sẽ mách bạn cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải, cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm

Sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu loại nước ion kiềm mang lại sức khỏe tốt cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam

Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT và Quy chuẩn chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT là các quy chuẩn Quốc gia dành cho nước uống trực tiếp và nước ăn uống hiện nay. Với các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai, máy lọc nước đạt 2 loại quy chuẩn này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có tốt không? 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là sản phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng để tạo nên nguồn nước tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu xem loại máy này có thực sự tốt không và 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản nhé!

Máy lọc nước AO Smith có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước có thiết kế hiện đại, dễ lắp đặt, sử dụng công nghệ RO Side Stream mang đến nguồn nước tinh khiết mát lành, hệ thống giám sát điện tử EMS tiện lợi cho người dùng, thì máy lọc nước AO Smith là sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời. Vậy máy lọc nước AO Smith có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi đúng cách

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy lọc nước Karofi đúng cách!

Máy lọc nước không tự ngắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lọc nước là thiết bị cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết được nhiều hộ gia đình tin dùng. Nhưng nếu máy lọc nước nhà bạn gặp lỗi không tự ngắt nước thì nên xử lý như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước không tự ngắt nhé!

Có nên dùng máy lọc nước hay không?

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều hộ gia đình tin dùng, giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết đem đến sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên dùng máy lọc nước hay không nhé!

Tìm hiểu cấu tạo máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những dòng máy lọc nước được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết máy lọc nước Kangaroo có cấu tạo như thế nào, liệu mang lại hiệu quả lọc nước không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo máy lọc nước Kangaroo trong bài viết này nhé!

Máy lọc nước Fuji của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước Fuji là thương hiệu được nhiều gia đình quan tâm, bởi máy lọc nước sử dụng công nghệ Siêu Hydro độc quyền tạo nguồn nước ion tốt cho sức khỏe, khả năng lọc sạch bụi bẩn tốt và còn nhiều tính năng khác. Để tìm hiểu thêm về máy lọc nước Fuji của nước nào, có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Khác biệt giữa máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO

Máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO là 2 dòng sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Cùng là máy lọc nước nhưng mỗi loại lại có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai dòng máy này để có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm hiệu quả

Nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đã được nhiều nhà khoa học chứng minh qua các nghiên cứu khoa học khác nhau. Vậy làm sao để sử dụng nước ion kiềm từ máy lọc nước hiệu quả trong sinh hoạt hằng ngày? Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết trong bài viết này nhé!

10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Máy lọc nước ion cung cấp nguồn nước tinh khiết, tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một thiết bị nổi trội, áp dụng công nghệ điện giải Siêu Hydro, được chứng nhận là thiết bị y tế, tạo ra 12 loại nước an toàn,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 nhé!

Tấm điện cực máy lọc nước là gì? 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với người dùng Việt. Tấm điện cực là một phần rất quan trọng trong loại máy này nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu đúng hơn về tấm điện cực máy lọc nước, cũng như nắm được 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm nhé!

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Công nghệ lọc UF là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Khi tìm hiểu về máy lọc nước, có nhiều dòng máy được tích hợp công nghệ lọc UF và được hãng "ca ngợi" về nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn đặc biệt ấn tượng nhưng không hiểu đây là công nghệ gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh ngay. 

Sơ đồ và nguyên lý mạch điện của máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, giúp lọc sạch nguồn nước. Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu về sơ đồ và nguyên lý mạch điện của máy lọc nước RO thì mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!