Chủ đề 'Máy lọc nước'

5 tiêu chí quan trọng khi mua máy lọc nước

Sử dụng Máy lọc nước sẽ mang lại cho chúng ta nguồn nước trong lành và đầy đủ khoáng chất. Vì vậy, việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp sẽ mang lại giá trị sức khỏe cho bạn và một cuộc sống trong lành hơn.

6 Thời điểm bạn nhất định phải bổ sung nước cho cơ thể

70% cơ thể chúng ta là nước, vì vậy, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày là vô cùng quan trọng, có vai trò rất lớn đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế thì hầu hết chúng ta đều đang uống nước không đúng cách. Không phải cứ uống thật nhiều nước, uống mọi lúc mọi nơi là tốt, việc bổ sung nước cho cơ thể phải được tiến hành một cách khoa học, đúng thời điểm, vừa đủ lượng cần thiết thì mới đem lại hiệu quả tích cực. Đặc biệt, có những thời điểm, nếu như bạn uống đủ nước sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực cho sức khỏe.

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm trên máy lọc nước Kangaroo là gì?

Trên thị trường gần đây xuất hiện một số máy lọc nước Kangaroo mới được tích hợp công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm. Đây là công nghệ gì, lợi ích ra sao, cần chú ý điều gì trong khi sử dụng máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm? Tìm câu trả lời trong nội dung sau ngay.

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có tốt không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

Báo giá thiết bị làm mềm nước tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mềm nước ngày một tăng cao. Chính vì thế, có rất nhiều người quan tâm tới giá cả của các thiết bị này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ gửi tới bạn đọc bảng báo giá thiết bị làm mềm nước mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn được thiết bị làm mềm nước cứng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Mua ngay 5 máy lọc nước giảm đến 3 triệu từ 17 - 20/10

chúng tôi đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm máy lọc nước giảm đến 3 triệu, diễn ra trong 4 ngày từ 17 - 20/10. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nào!

[Mách bạn] 5 máy lọc nước RO, nano nóng lạnh cao cấp, tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước hiện là một trong những thiết bị đồ gia dụng mà mỗi gia đình nên có bởi những ưu điểm vượt trội của nó đem lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều tính năng nổi bật, tuy nhiên, loại máy được sử dụng nhiều nhất đó là máy lọc nước RO và máy lọc nước nano . Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến bạn top 5 máy lọc nước RO, nano nóng lạnh cao cấp tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

[Tư vấn] Máy lọc nước nóng lạnh nào phù hợp để dùng trong gia đình?

Máy lọc nước nóng lạnh nào phù hợp để dùng trong gia đình? Đây là thắc mắc được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình của mình. Hãy tham khảo bài viết sau đây của META.vn để hiểu rõ hơn về vấn đề này và tư đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh gia đình phù hợp nhất nhé!

Văn khấn ngày rằm cúng thần linh, gia tiên hàng tháng

Theo quan niệm của người Việt, ngày rằm hằng tháng là ngày mà mặt trăng mặt trời nhìn rõ nhau, thấu suốt nhau, soi chiếu vào mọi tâm hồn, con người trở nên sáng suốt trong sạch, đẩy lùi được mọi đen tối vẩn đục trong lòng. Vì vậy, trong ngày này, người ta thường tiến hành cúng bái để tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các thần linh. Bên cạnh chuẩn bị những lễ vật thịnh soạn thì người cúng cũng phải chuẩn bị bài văn khấn ngày rằm sao cho đúng và thành tâm nhất. Vậy bài khấn ngày rằm cúng thần linh, gia tiên hằng tháng thế nào là chuẩn nhất? Hãy cùng tham khảo những bài cúng mà META chia sẻ dưới đây nhé !

Top 4 máy lọc nước giảm đến 29% dịp 12.12 tại Điện máy XANH

Cuối tuần ngập tràn ưu đãi, chúng tôi tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi - Máy lọc nước giảm giá cực sâu đến 29% dịp 12.12, áp dụng từ 11 - 13/12/2020. Cùng xem ngay, để không bỏ lỡ những sản phẩm lọc nước chất lượng với giá cực sốc trong chương trình này nhé!

Top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước

Cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến bạn top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay!

Máy lọc nước mang đến nguồn nước trong lành thanh khiết để giải nhiệt trong mùa hè này, là thiết bị mà bạn nên mua sắm ngay cho gia đình mình. Cùng điểm qua 9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay dưới đây kẻo lỡ nhé!