Chủ đề 'Máy lọc nước'

Khắc phục triệt để máy lọc nước bị rỉ nước

Hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục khi máy lọc nước nhà bạn bị rò rỉ nước. Bài viết này sẽ giúp các bạn không thất thoát điện năng lãng phí và tăng tuổi thọ cho máy lọc nước nhé!

Máy lọc nước RO thường sử dụng các loại van, bơm gì?

Máy lọc nước RO sử dụng bơm 2 chiều, van từ là dòng sản phẩm máy lọc nước tốt nhất thị trường, đáng để lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua máy lọc nước RO thì hãy xem thêm các loại van, bơm sử dụng trên máy lọc nước RO để hiểu thêm về công dụng của chúng nhé. 

Top 4 máy lọc nước RO tốt nhất cho mọi nguồn nước

Máy lọc nước RO có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau nên có thể dùng cho thành thị và nông thôn. Tuy nhiên chọn mẫu máy lọc nước RO nào cho tốt lại là điều mà người dùng rất trăn trở. Vậy hãy tham khảo ngay 4 mẫu máy lọc nước RO tốt nhất dưới đây để tìm mua được sản phẩm chất lượng nhé. 

Nên chọn loại nào giữa cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh?

Để có nước nóng sử dụng, bên cạnh cây nước nóng lạnh quen thuộc thì trên thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm nhiều sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Không ít người cảm thấy băn khoăn nên chọn loại nào giữa 2 dòng sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, hãy cùng tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Cách vệ sinh lõi lọc nước RO tại nhà

Máy lọc nước RO hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng. Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và tinh khiết cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh lõi lọc của thiết bị này để bạn có nguồn nước sạch cho cả gia đình nhé

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Những hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO mà nhiều người mắc phải

Khi sử dụng máy lọc nước RO nhiều người dùng thường hay hiểu lầm 4 vấn đề cơ bản sau: Nước từ máy lọc không thể uống trực tiếp, máy lọc nước có số lượng lõi lọc càng nhiều nước càng được làm sạch, máy lọc nước mua một lần dùng được vài năm không cần thay lõi lọc, máy lọc nước Nano tốt hơn máy lọc nước RO.

Điểm danh lỗi thường gặp ở vòi nước của máy lọc nước

 Theo thời gian máy lọc nước nhà bạn gặp sự cố là không thể tránh khỏi. Vòi nước là bộ phận vô cùng quan trọng của thiết bị này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để điểm danh được những lỗi thường gặp trên vòi và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Nên mua máy lọc nước Nano hay RO?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước, tuy nhiên lại không biết nên chọn loại nào giữa: Máy lọc nước RO và Nano. Đừng lo lắng, qua bài viết này META sẽ giúp bạn có được hướng giải quyết.

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.

5 Mẫu máy lọc nước nóng lạnh mini Hàn Quốc

Máy lọc nước nóng lạnh mini với ưu điểm nhỏ gọn, màu sắc và thiết kế trang nhã, thực hiện đầy đủ chức năng lọc nước của máy lọc nước và làm nước nóng lạnh của cây nước nóng lạnh. Cùng xem top 5 máy lọc nước nóng lạnh mini nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn trong bài viết sau nhé!

Chọn mua máy lọc nước không dùng điện, tại sao không?

 Máy lọc nước không dùng điện có những ưu điểm tuyệt vời gì mà tại sao lại được nhà nhà tin dùng như vậy? Câu trả lời thuyết phục trong bài viết này sẽ cho bạn thấy được giá trị tốt nhất ở chiếc máy lọc nước không dùng điện. 

Nên mua máy lọc nước thương hiệu nào?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, chọn mua máy lọc nước thương hiệu nào là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi mua máy lọc nước tại META, để trả lời câu hỏi đó, mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.

Cách xử lý Clo nhiễm trong nguồn nước sinh hoạt

Chắc hẳn đã có lần bạn ngửi thấy mùi lạ có trong nước máy, đó có thể là mùi Clo dư. Vậy Clo dư thừa trương nước có độc hại không? Trong bài viết này sẽ đưa ra cách loại bỏ Clo dư thừa trong nước sinh hoạt.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước lỗi bọt khí

Một số sự cố về máy lọc nước như: Máy chạy liên tục nhưng không có nước sạch, đầu vòi lấy nước và đường nước thải có bóng khí thoát ra, bơm kêu, van nước thải réo to và nước tinh khiết sau khi lấy ra cốc bọt khí sủi trắng sau khoảng 2 phút các bọt khí vỡ ra và nước lại trong bình thường... Dưới đây là cách khắc phục để bạn tham khảo và có thể tự sửa chữa được trước khi phải gọi đến thợ bên ngoài.

Cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser

Bạn đã lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser để lọc nước sử dụng ăn uống cho cả gia đình. Tuy nhiên, bạn đang vướng mắc trong khâu lắp đặt, dưới đây là bài viết hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser TK4, TK5 và TK6.