Chủ đề 'Máy lọc nước'

Tìm hiểu bộ đôi công nghệ SMax và AioTec trên máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước được xem là một giải pháp hiệu quả giúp bạn tạo ra nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Trong đó, dòng máy lọc nước có tích hợp bộ đôi công nghệ SMAX và AioTec được trang bị trên máy lọc nước Karofi giúp người dùng an tâm sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Giải mã sự thật 5 lời đồn về máy lọc nước

Ngày nay, máy lọc nước đã không còn xa lạ với các gia đình và xu hướng sử dụng máy lọc nước đang rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và hiểu rõ về máy lọc nước. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi giải mã sự thật 5 lời đồn về máy lọc nước để bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi

Không chỉ lọc sạch nước hiệu quả, những dòng máy lọc nước Karofi thế hệ mới còn có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Karofi 360. Ứng dụng này là công cụ đắc lực giúp bạn theo dõi chất lượng nước và tình trạng các lõi lọc từ xa hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi nhé!

5 lý do chọn mua Máy lọc nước Karofi KAD-D66

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước và không khí tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Gần đây, Karofi vừa cho ra mắt máy lọc nước Karofi KAD-D66 sở hữu thiết sang trọng cùng công nghệ lọc nước hiện đại, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 lý do chọn mua máy lọc nước Karofi KAD-D66 nhé!

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi tốt cho sức khỏe hơn?

Ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước khá phổ biến bởi nó mang đến nguồn nước tinh khiết, trong lành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

5 máy lọc nước trả góp 0%, giảm đến 20% dành tặng người thân Ngày gia đình Việt Nam

Để mang đến nguồn nước trong lành, tinh khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì máy lọc nước là lựa chọn hoàn hảo giành cho gia đình bạn. Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua sản phẩm. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 5 máy lọc nước trả góp 0%, giảm đến 20% dành tặng người thân Ngày gia đình Việt Nam nhé!

5 thiết bị lọc nước giảm đến 31% dành tặng người thân yêu Ngày gia đình Việt Nam

Ngày gia đình Việt Nam sắp đến, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà. Đừng lo! Hãy nhanh chân đến chúng tôi sở hữu cho mình những thiết bị lọc nước chất lượng, an toàn cho sức khỏe và mang đến nguồn nước trong lành. Tham khảo ngay 5 thiết bị lọc nước giảm đến 31% dành tặng người thân yêu Ngày gia đình Việt Nam nhé!

Top máy lọc nước Nagakawa được đánh giá cao nhất trên META

Nguồn nước ngày càng ô nhiễm khiến cuộc đua giữa các ông lớn ngành máy lọc nước lại càng trở nên gay gắt. Ai cũng muốn mang đến nguồn nước tinh khiết đến cộng đồng. Cũng chung tinh thần ấy, Nagakawa đã cho ra đời rất nhiều dòng máy lọc nước chất lượng cao. Dưới đây là top 3 máy lọc nước Nagakawa bán chạy nhất trên META. 

Chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc của máy lọc nước DMAX

Máy lọc nước có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các chất độc hại để mang lại nguồn nước sạch, thậm chí còn bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn dùng máy lọc nước DMAX, thì chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc ra sao? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Tỉ lệ nước thải của máy lọc nước RO như thế nào?

Tỷ lệ nước thải của máy lọc nước RO là một vấn đề rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Nhiều người lo ngại về tỉ lệ nước thải cao sẽ gây tốn kém chi phí. Để hiểu rõ hơn vấn đề này cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Công nghệ Block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Làm lạnh bằng Block là một trong những công nghệ được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều các thiết bị gia dụng như: tủ lạnh, điều hòa, cây nước nóng lạnh,... Vậy công nghệ block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

6 lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước DMAX cho gia đình

Máy lọc nước DMAX cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất oxy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 lý do chọn mua máy lọc nước DMAX nhé!

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay!

Máy lọc nước mang đến nguồn nước trong lành thanh khiết để giải nhiệt trong mùa hè này, là thiết bị mà bạn nên mua sắm ngay cho gia đình mình. Cùng điểm qua 9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay dưới đây kẻo lỡ nhé!