Chủ đề 'Máy lọc nước'

Có nên mua máy lọc nước hàng trưng bày để sử dụng không?

Máy lọc nước hiện nay có giá thành không hề rẻ, vì thế những dòng máy lọc nước trưng bày có giá thấp hơn nên được nhiều gia đình quan tâm sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn còn lo lắng về chất lượng của máy và không biết có nên mua máy lọc nước trưng bày để sử dụng không thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cách tháo và vệ sinh quạt hơi nước đúng cách

Cách tháo quạt hơi nước hay cách vệ sinh quạt hơi nước như thế nào? Đây đều là những câu hỏi mà mọi người đang rất quan tâm hiện nay. Và để giải đáp cho nỗi băn khoăn này xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây củađể có cho mình câu trả lời phù hợp!    

So sánh máy lọc nước RO và Hydrogen: Nên mua loại nào?

Bạn đang tìm mua máy lọc nước nhưng băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước Hydrogen vì cả hai sản phẩm đều có chức năng chính là lọc sạch nước an toàn. Để lựa chọn phù hợp, bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm?

Sử dụng máy lọc nước RO và ion kiềm là cần thiết trong cuộc sống, giúp cung cấp nguồn nước trong sạch, tinh khiết và bổ sung khoáng chất bảo vệ sức khỏe. Vậy nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse cho gia đình bạn

Nhu cầu sở hữu máy lọc nước ngày càng tăng trong thời gian gần đây. Một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng phải kể đến là thương hiệu Sunhouse. Cùng khám phá những lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO là dòng máy lọc nước khá quen thuộc với nhiều gia đình nhưng cấu tạo và nguyên lý hoạt động cura máy lọc nước RO thì không phải ai cũng hiểu rõ. Trong bài viết này,sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo máy lọc nước RO và nguyên lý hoạt động của nó nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình

Máy lọc nước nóng lạnh cung cấp cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn sức khỏe và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh hay nguội. Để chọn mua máy lọc nước nóng lạnh chất lượng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp: Dùng máy lọc nước có tốn nước không?

Máy lọc nước có tốn nước không là điều mà khá nhiều người băn khoăn khi đang tìm hiểu về thiết bị này. Để trả lời câu hỏi trên, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cơ chế thải nước của các máy lọc nước hiện nay, qua đó trả lời cho câu hỏi dùng máy lọc nước có tốn nước không nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi sở hữu thiết kế đơn giản và được trang bị hệ thống lõi lọc tiên tiến giúp đem đến cho bạn nguồn nước dùng tinh khiết, an toàn. Hãy cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo này nhé!

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

So sánh nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi tốt hơn

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi là điều mà rất nhiều người băn khoăn khi chọn mua thiết bị này bởi đây đều là hai thương hiệu máy lọc nước được đánh giá cao. Để giải đáp câu hỏi này, sau đây chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước Kangaroo và Karofi xem chúng có gì khác nhau, phù hợp với đối tượng nào nhé!

So sánh nên mua máy lọc nước hay uống nước bình tiết kiệm, an toàn hơn

Nên mua máy lọc nước hay uống nước bình đóng sẵn là thắc mắc của không ít người, bởi với nhiều người thì uống nước bình vừa rẻ, vừa tiện lợi, trong khi sử dụng máy lọc nước cho ra nguồn nước đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe. Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước và nước bình dựa trên ưu nhược điểm, từ đó cân nhắc có nên mua máy lọc nước không!

So sánh máy lọc nước Karofi và A.O.Smith: Nên mua loại nào?

Máy lọc nước Karofi và A.O.Smith là hai dòng máy lọc nước rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, vì vậy khá nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy của hãng nào trong hai hãng này. Hãy cùngso sánh máy lọc nước Karofi và A.O.Smith xem chúng có gì giống và khác nhau, qua đó lựa chọn được loại máy lọc nước phù hợp với mình bạn nhé. 

Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho cả gia đình mình? Hãy cùng tham khảo ngay top 3 máy lọc nước bán chạy nhất quý 1/2022 tại để thêm sự lựa chọn bạn nhé!