Chủ đề 'máy đánh trứng'

Cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon

Kem xoài sữa chua là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng giúp giải nhiệt cho ngày hè oi ả. Nếu bạn đã một lần thử ăn món kem này thì chắc hẳn sẽ không thể quên được vị của nó. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon ngay tại nhà. Mời bạn tham khảo nhé!

Cách làm kem tươi từ trứng gà và vani thơm ngon ai cũng mê

Vào những ngày thời tiết oi nóng, nếu được thưởng thức một ly kem tươi vani, trứng gà béo ngậy, thơm mát thì thật tuyệt vời. Trên thực tế, cách làm kem trứng vani cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tự mình làm ra món kem hấp dẫn này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Cách làm kimbap Hàn Quốc ngon chuẩn vị

Kimbap Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử làm món ăn này ngay tại căn bếp của mình với cách làm kimbap Hàn Quốc đơn giản đến từ META ngay sau đây. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm kem bơ tại nhà đơn giản, không cần máy làm kem

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, một ly kem bơ sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Với những cách làm kem bơ tại nhà dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức ly kem bơ thơm ngon, mát lành, chuẩn vị hàng ngoài. Vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ, ngại gì không thử!

Tự làm bánh sinh nhật trà xanh crepe nghìn lớp

Sẽ thật đặc biệt khi bạn tự tay chuẩn bị một món quà sinh nhật hấp dẫn như bánh crepe trà xanh nghìn lớp, thoạt nhìn đó là một chiếc bánh cầu kì khó thực hiện nhưng nó rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà với những đồ dùng ngay trong gian bếp. Chắn chắn đây sẽ là một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa mang phong cách châu âu dành cho người nhận.

Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố

Kem là món ăn thanh đạm, giúp giải nhiệt cho cơ thể khi những ngày hè nắng nóng đến một cách hiệu quả. Bơ lại là loại quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi các chất dinh dưỡng trong chúng giúp chị em có làn da sáng mịn và duy trì vóc dáng thon gọn. Sự kết hợp giữa kem và bơ sẽ mang lại một món ăn giải nhiệt thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy cho bạn và cả gia đình. Theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để tìm hiểu cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà nhé! 

4 lý do nên mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn dùng để chế biến các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem, sử dụng đơn giản nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 là sản phẩm lý tưởng để các chị em trổ tài làm bánh tại nhà. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 rất chi tiết để mọi người tham khảo. 

Cách làm bánh flan từ lò vi sóng

Nếu bạn là tín đồ của món bánh flan béo ngậy mà trong nhà không có lò nướng và nồi hấp thì cũng đừng lo nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh flan bằng lò vi sóng cực đơn giản, cùng thực hiện nào.

Cách làm trứng rán bọt biển (Souffle Omelette) mềm mịn kiểu Hàn Quốc cực hot

Sau cơn sốt bánh mì phô mai bơ tỏi và cà phê bọt biển (cà phê Dalgona), giới trẻ Hàn Quốc lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng bằng một món ăn mới là trứng rán bọt biển - Souffle Omelette. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng tại Việt Nam và được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là trong đợt nghỉ dịch rảnh rỗi này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng META nghiên cứu cách làm món trứng rán bọt biển cực hot này nhé! 

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách làm kem dừa đơn giản bằng máy xay sinh tố

Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, dụng cụ đánh trứng và các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mua ngoài siêu thị là bạn đã làm ra món kem dừa cực ngon tại nhà. Cách làm món kem dừa đơn giản chỉ sau 4 bước. 

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách nhất

Ngoài việc nắm rõ cách dùng máy đánh trứng, người tiêu dùng cũng cần biết cách vệ sinh và bảo quản thiết bị để đảm bảo thiết bị có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng máy đánh trứng đúng đắn nhất nhé!  

Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu

Bạn là người rất thích ăn bánh nhưng lại không muốn ra tiệm mua bánh. Bạn có thể tự tay làm bánh ở nhà dễ dàng. Để giúp công việc làm bánh của bạn trở nên đơn giản hơn hôm nay META sẽ giới thiệu cho bạn 6 dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn làm ra nhiều loại bánh cực ngon và hấp dẫn. 

Cách làm kem khoai môn giải nhiệt mùa hè

Chỉ cần ăn thử một muỗng thôi sẽ cảm nhận được kem tan chảy mát lạnh trong miệng, vị bùi bùi của khoai môn, ngọt thanh của đường kính kết hợp cùng vị béo ngậy của sữa, trứng và Whipping Cream tạo nên một món kem khoai môn giải nhiệt ngon không thể cưỡng lại được cho mùa hè năm nay. Cùng META vào làm ngay nhé!

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Nên mua máy đánh trứng hay máy xay đa năng?

Máy đánh trứng và máy xay sinh tố đều có chung một tính năng là đánh trộn nguyên liệu. Tuy nhiên mỗi loại này đều có những ưu và nhược điểm riêng. Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt trong sự hoạt động của từng loại máy. Để tìm hiểu kỹ hơn về công năng của từng loại máy, hãy tham khảo bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn chọn mua một chiếc máy phù hợp nhất. 

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Cách làm bánh bột mì tại nhà

Món bánh bột mì rán đơn giản sẽ giúp bạn có ngay bữa sáng bổ dưỡng. Ngoài ra, với cách làm bánh bột mì này, bạn có thể dùng trong các bữa chính, hoặc ăn vặt khi đói đều được.

Cách làm bánh quy dừa hạnh nhân với lò nướng

Bánh quy dừa hạnh nhân là món bánh có công thức thực hiện đơn giản, vị thơm của dừa cùng vị béo ngậy của hạnh nhân khiến mọi người khó lòng bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm món bánh này để chiêu đãi ca nhà nhé!

Cách làm kem đậu đen mát lạnh tại nhà

Đậu đen được chế biến thành nhiều món ăn ngon như chè đậu đen, cháo đậu đen hay xôi đậu đen…Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn cách làm kem đậu đen tại nhà. Một món ăn giúp giải nhiệt tốt lại đơn giản dễ thực hiện.