Chủ đề 'máy bay'

Cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản

Chế độ máy bay giúp người dùng laptop ngắt tất cả kết nối nhanh chóng. Tuy nhiên, khi muốn kết nối lại bạn không biết phải làm sao. Đừng lo lắng, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản nhé.

Giá vé máy bay Tết rẻ chưa từng có

Giá vé máy bay Tết ở nhiều chặng nội địa thấp kỷ lục. Trong đó, tại đường bay vàng TPHCM - Hà Nội, nhiều hãng tung ra giá chỉ từ 1,17 triệu đồng/vé/chiều.

Đồng loạt tung vé máy bay Tết: Nhiều, rẻ mà rất ế

Giá vé máy bay Tết trung bình TP.HCM - Hà Nội thường ở mức 2,7-3,8 triệu đồng/chặng thì năm nay, giá vé rẻ chỉ bằng một nửa, có hãng khuyến mại chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, sức mua rất thấp.

Vé máy bay Tết: Rẻ mà vẫn ế!

Các hãng hàng không chính thức mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán 2022 với giá vé thấp hơn so với cùng kỳ nhưng nhu cầu đi lại chưa cao vì ngại bị cách ly.

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

Các hãng hàng không đồng loạt mở bán vé máy bay

Các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé cho các chặng bay nội địa được phép, khởi hành từ ngày 10/10. Trong đó, đường bay trục TP.HCM - Hà Nội chỉ có 1 chuyến/ngày (khứ hồi), với số ghế hạn chế nên giá vé khá cao.

Apple Watch không nghe gọi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, nó không chỉ có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường mà nó còn có thể nghe gọi được. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân và cách khắc phục khi Apple Watch không nghe gọi được. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Top 15 những địa điểm bí ẩn trên Google Maps khiến bạn kinh ngạc

Ngày nay, dưới sự trợ giúp của công nghệ thông tin cũng như của Google Maps phần nào những thắc mắc của con người về các hiện tượng lạ xảy ra trên khắp hành tinh của chúng ta đã được bật mí. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 những địa điểm bí ẩn trên Google Maps khiến bạn kinh ngạc nhé!

Danh sách các nước miễn visa cho Việt Nam cập nhật năm 2021

Trong chúng ta ai cũng mong muốn có visa để được đi vòng quanh thế giới, khắp các châu lục. Để dễ dàng và thuận tiên hơn trong quá trình du lịch năm châu thì bạn cần tìm hiểu một số nước cấp miễn visa cho người Việt. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách các nước miễn visa cho Việt Nam cập nhật năm 2021 nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay | Cập nhật 2021

Hàng không là lĩnh vực luôn hấp dẫn đối với con người. Đó là ngành vận tải nhanh và an toàn nhất, nhưng đôi khi đâu đó trên thế giới vẫn còn những vụ tai nạn hàng không mà hậu quả của nó khó lường. Hãy cùng chúng tôi xem top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay nhé!

Cách đặt vé máy bay trên Vntrip "SIÊU TIẾT KIỆM", nhanh chóng, tiện lợi

Vntrip là một website và ứng dụng cho phép người dùng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cùng nhiều tính năng vượt trội khác giúp cho việc đặt chỗ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đặt vé máy bay trên Vntrip nhanh chóng, tiện lợi.

Cách đặt mua vé máy bay Pacific Airlines online giá rẻ trên máy tính

Pacific Airlines là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam nhằm phục vụ các chuyến bay nội địa trên toàn quốc. Để tạo điều kiện cho việc đặt vé thuận tiện và nhanh chóng, hãng đã hỗ trợ khách hàng có thể đặt vé thông qua website. Cùng theo dõi hướng dẫn Cách đặt mua vé máy bay Pacific Airlines online giá rẻ trên máy tính nhé!

Cách đặt mua vé máy bay Bamboo Airways trực tuyến trên điện thoại

Bamboo Airways là hãng hàng không Việt Nam được nhiều người lựa chọn bởi chi phí hợp lý. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay của hãng này nhanh chóng và đơn giản, hãy xem qua bài viết hướng dẫn cách đặt mua vé máy bay Bamboo Airways trực tuyến trên điện thoại dưới đây nhé!