Chủ đề 'máy bay'

Ngậm trái đắng vì ham combo du lịch giá rẻ

Tối ngày 7-6 vừa qua, trong giới kinh doanh combo du lịch Việt Nam đồng loạt chia sẻ thông tin về một vụ lừa đảo khiến đoàn khách 144 người đi Phú Quốc (Kiên Giang) gặp sự cố ra sân bay mới biết không có vé.

Bàn là, bàn ủi có được mang lên máy bay không?

Bàn ủi, bàn là có được mang lên máy bay không là điều mà khá nhiều người lần đầu sử dụng loại phương tiện vận chuyển này luôn thắc mắc. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy cạo râu, dao cạo râu có được mang lên máy bay không?

Máy cạo râu, dao cạo râu có được mang lên máy bay không là điều mà không chỉ các anh em mà các chị em cũng rất quan tâm. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch mà băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Bàn chải điện có được mang lên máy bay không?

Bàn chải điện là thiết bị chăm sóc răng miệng hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi, chính vì vậy, có rất nhiều người băn khoăn không biết bàn chải điện có được mang lên máy bay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm đồ chơi bằng giấy dễ nhất, đơn giản nhất

Vì bộn bề với nhiều những lo toan của cuộc sống khiến không ít bậc phụ huynh không thể sắp xếp thời gian vui chơi cùng con trẻ. Thay vào đó, họ cho phép con em mình giải trí bằng các thiết bị công nghệ như xem ti vi, chơi điện tử qua máy tính bảng, điện thoại,... Điều này tương đối nguy hiểm với con em mình về lâu dài khiến tâm lý của chúng có cảm giác “xa cách” với bố mẹ, không thích giao tiếp xã hội, thêm vào đó còn làm hại mắt chúng. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách làm đồ chơi bằng giấy để tạo kết nối giữa phụ huynh và trẻ với nhau.     

Có được mang máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy duỗi tóc lên máy bay không?

Có được mang máy sấy tóc lên máy bay không là câu hỏi của rất nhiều hành khách lần đầu sử dụng loại phương tiện vận chuyển này. Vậy cụ thể, các loại máy sấy, máy uốn, máy duỗi tóc... có được mang lên máy bay không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Cách gấp máy bay giấy bay xa, bay hoài không rơi

Tuổi thơ của bạn đã từng trải qua những phút giây vui đùa với bạn bè cùng những chiếc "tàu bay giấy" chưa? Hiện nay, cách gấp máy bay giấy đã có nhiều sự đổi mới, giúp "động cơ máy bay" khỏe hơn, phi nhanh hơn, bay hoài bay mãi mà không rơi. Nếu muốn trải nghiệm, quay về cảm giác thời thơ ấu, hãy theo dõi bài viết để "cập nhật" cách gấp máy bay bay xa bạn nhé.