Chủ đề 'mật ong'

Cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối làm nước mơ ngon, đơn giản nhất

Mơ là một loại quả có nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người, chính vì thế mà nhiều người thường lựa chọn mơ để ngâm lấy nước uống vào mùa hè. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối ngon, đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong

Trứng gà và mật ong đều là những loại thực phẩm "vàng" mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Từ thời xa xưa, người ta đã biết cách kết hợp 2 loại thực phẩm này để tạo thành món lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong để bồi bổ cơ thể. Vậy thực chất, lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Bồ công anh là cây gì? Có mấy loại? Tác dụng của cây bồ công anh là gì?

Hoa bồ công anh từ lâu đã là một biểu tượng đầy chất thơ trong văn học, nghệ thuật nhưng ít ai biết rằng, trong y học, bồ công anh cũng là một loại dược liệu quý giá, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy cây bồ công anh là cây gì? Tác dụng của cây bồ công anh là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn

Mỡ bụng luôn là một nỗi "ám ảnh" rất lớn đối với nhiều chị em phụ nữ. Trên thực tế có khá nhiều cách để đánh bay mỡ bụng, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Gần đây, rất nhiều chị em thường rỉ tai nhau cách làm detox giảm mỡ bụng. Vậy các loại detox này có dễ thực hiện không và cách làm detox giảm mỡ bụng như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

9 Công thức detox chanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể

Chanh tươi vốn được biết đến là một nguyên liệu có tác dụng giảm cân khá hiệu quả. Trên thực tế, có nhiều cách sử dụng chanh tươi để giảm cân và một trong số các cách đó chính là làm detox chanh tươi. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn 9 công thức detox chanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể để bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp và "refresh" bản thân được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để màu nhuộm lên chuẩn nhất thì chúng ta thường phải tẩy tóc, nhưng phương pháp này có thể gây hư tổn cho tóc. Vì vậy, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm gà tây nướng mật ong vàng ruộm đón Giáng Sinh, lễ Tạ Ơn

Gà tây nướng mật ong là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, nhất là trong dịp Giáng Sinh đang về. Bạn đã biết cách làm gà tây nướng mật ong chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức nhé!

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Tổng hợp 10 món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng cho gia đình dịp cuối tuần

Lò nướng là một trong những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều gia đình sử dụng. Khi sở hữu món đồ này ở trong căn bếp, chắc chắn chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những món ăn thật ngon dành cho gia đình. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần này nhé. Xin mời bạn cùng theo dõi!

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Bên cạnh các biện pháp sử dụng thiết bị sưởi, chúng ta còn có thể bổ sung những thực phẩm giữ ấm cho cơ thể hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh giá của mùa đông.