Chủ đề 'Massage'

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

3 tác dụng của massage mắt có thể bạn chưa biết

Bạn có biết, chỉ vài thao tác massage hằng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ, giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ. Cùng tìm hiểm những tác dụng của massage mắt cũng như một số bài tập đơn giản qua bài viết sau nhé!

So sánh máy rửa mặt Halio và Emmié. Nên mua loại nào?

Máy rửa mặt Halio và Emmié là 2 thương hiệu máy rửa mặt được chị em phụ nữ ưa chuộng, giúp làm sạch sâu và massage nhẹ nhàng. Hãy cùng so sánh máy rửa mặt Halio và Emmié qua bài viết sau đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành cho mẹ nhân ngày Lễ của mẹ

Mẹ là người đã dành cả thanh xuân để nuôi nấng chúng ta nên người vì vậy những ngày lễ đặc biệt của mẹ như ngày Lễ của mẹ là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm dành cho mẹ. Cùng tìm hiểu 6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành tặng mẹ nhân ngày Lễ của mẹ nhé!

11 Cách làm ngón tay thon dài để có bàn tay đẹp

Những ngón tay thon dài luôn góp phần để tạo nên một bàn tay đẹp mà rất nhiều chị em hướng đến. Vậy làm thế nào để sở hữu một bàn tay với những ngón tay đẹp? Theo dõi bài viết này để nắm được cách làm ngón tay thon dài bạn nhé.

Đai massage bụng có hiệu quả không? Có tốt không?

Đai massage bụng có tác dụng đánh tan mỡ thừa vùng bụng và các vùng khác như mông, đùi, bắp tay,.. giúp cơ thể thêm săn chắc và thon gọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đắng đo rằng đai massage bụng có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Cách dùng đai massage bụng hiệu quả, đúng cách

Sử dụng đai massage bụng đúng cách và hiệu quả, sẽ mang lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, giảm mỡ bụng và thư giãn. Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và an toàn cho sức khỏe. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết cách dùng đai massage bụng nhé!

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

Đệm massage Lanaform của nước nào? Có tốt không?

Đệm massage Lanaform là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, nhiều chế độ rung chăm sóc sức khỏe cùng giá thành phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đệm massage Lanaform của nước nào và có tốt không nhé!

Có nên mua đệm massage để chăm sóc sức khỏe?

Đệm massage là thiết bị massage chăm sóc tốt cho sức khỏe, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng, đa dạng các chức năng, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Vậy có nên mua đệm massage? Cùng tìm hiểu ngay qua viết sau để có sự chọn lựa tốt nhất nhé!

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Các loại máy massage mặt hiện nay. Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Máy massage mặt là thiết bị chăm sóc da phổ biến, mang lại hiệu quả làm đẹp cao cho người dùng. Nếu bạn không biết mua máy massage mặt loại nào tốt thì xem qua bài viết để tìm hiểu những loại máy massage mặt trên thị trường và lựa chọn cho mình máy massage mặt phù hợp nhé!

10 cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà

Một đôi mắt với làn lông mi dài dày cong vút tự nhiên sẽ tạo điểm nhấn cho mắt và khiến cho đôi mắt thu hút hơn rất là nhiều. Nếu bạn chưa biết cách làm lông mi dài thì hãy tham khảo ngay 10 bí quyết cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà sau đây của chúng tôi nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!