Chủ đề 'Massage'

Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Rio

Máy massage Rio là thiết bị giúp làm săn chắc các cơ vùng bụng và lưng. Máy dùng công nghệ kích thích cơ điện (EMS) hiện đại, tăng cường hoạt động làm săn chắc, định hình và cải thiện các vùng cơ. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị này, mời bạn cùng tham khảo để quá trình luyện tập được hiệu quả nhé.

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!

Những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng

Máy massage chân không còn xa lạ với người tiêu dùng, bởi có tác dụng tích cực cho sức khỏe như máu huyết lưu thông tốt, thư giãn, giảm căng thẳng,... Vậy ai có thể sử dụng máy massage chân? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng nhé!

Máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt?

Chăm sóc đôi chân là việc cần thiết đối với mọi người, nên máy massage chân là phương pháp giúp cho đôi bàn chân thư giãn hiệu quả. Trên thị trường có đa dạng các loại máy massage chân, vậy máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút sữa BioHealth của nước nào? Có tốt không?

BioHealth là thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín đến từ Úc. Máy hút sữa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về máy hút sữa BioHealth nhé!

Cách sử dụng máy rửa mặt chuẩn nhất, bạn nên nắm để có làn da khỏe đẹp

Trong các loại thiết bị làm đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, máy rửa mặt có lẽ là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách để đạt được hiệu quả cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy rửa mặt đúng chuẩn nhất nhé!

Top 5 máy rửa mặt giá rẻ dưới 1 triệu, chính hãng tại Kiến Thức Mới

Là một trong những thiết bị làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, máy rửa mặt ngày càng được yêu thích bởi các công nghệ hiện đại cho khả năng làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn, mang đến cảm giác thư giãn sau khi sử dụng. Cùng Kiến Thức Mới điểm qua top 5 máy rửa mặt giá rẻ chính hãng dưới 1 triệu, cập nhật tháng 10/2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Những sai lầm khi chọn mua ghế xếp bạn nên biết

Ghế xếp là một trong những vật dụng giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng còn mắc phải một số sai lầm khi chọn mua ghế xếp. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi xem ngay những sai lầm cần tránh khi chọn mua ghế xếp nhé!

Máy massage cầm tay bị lỗi. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy massage cầm tay giúp cải thiện lưu thông máu, giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chắc hẳn không ít lần bạn gặp phải trường hợp máy massage cầm tay bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Tư vấn chọn mua máy massage xung điện chất lượng

Máy massage xung điện tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, khí huyết nhằm lưu thông máu hiệu quả. Nó giúp xua đuổi mệt mỏi, sau ngày dài làm việc mà không cần phải đến các trung tâm spa để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy massage xung điện nào chất lượng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Bồn ngâm chân được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và thải độc. Trong đó, bồn ngâm chân hồng ngoại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

So sánh máy massage chân và thảm massage chân. Nên mua loại nào tốt?

Thiết bị massage chân ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ để làm đẹp mà còn góp phần chăm sóc sức khỏe bạn tốt hơn. Cùng xem bài viết sau để tìm hiểu về máy massage và thảm massage chân, nên mua loại tốt cho sức khỏe của bạn nhé! 

HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA

HASUTA là một thương hiệu rất mới tại thị trường Việt Nam với chất lượng cực kì tốt từ Nhật Bản. Một số sản phẩm của hãng như máy massage cổ vai gáy, máy massage chân,... đã được nhiều người tin dùng. Tìm hiểu ngay HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy massage thư giãn cơ Beurer MG180

Máy masage cầm tay Beurer MG180 là một trong những thiết bị massage hiện đại nhất của thương hiệu Beurer. Vậy sử dụng máy như thế nào để hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về cách sử dụng máy.