Chủ đề 'màn hình'

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10

Bad System Config Info hay còn được gọi với tên "màn hình xanh chết chóc" là một trong những lỗi khá phổ biến với người dùng máy tính trên Windows 10. Vậy lỗi này hiểu rõ hơn là gì? Và làm thế nào để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này.

Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Chúng ta có lẽ đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Hybrid Watch chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Hybrid Watch cũng như ưu, nhược điểm của loại đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Hướng dẫn cài đặt các tính năng trên đồng hồ Baby-G

Baby-G là một dòng đồng hồ thể thao dành cho phái nữ của nhà sản xuất Casio Nhật Bản ăn khách nhất thị trường. Vậy bạn đã biết rõ các cách điều chỉnh ngày giờ trên đồng hồ này chưa? Đến với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh ngày giờ cực kỳ đơn giản trên đồng hồ Baby-G nhé!

Máy ảnh Mirrorless là gì? Có gì khác so với máy ảnh DSLR?

Kích thước nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh không hề thua kém với DSLR, máy ảnh Mirrorless đang dần trở thành lựa chọn hấp dẫn của người tiêu dùng. Vậy máy ảnh Mirrorless là gì, có đặc điểm gì, có gì khác so với máy ảnh DSLR, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút đơn giản

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Casio 3 nút nhưng bạn vẫn chưa biết cách điều khiển nó như thế nào theo ý muốn của bản thân? Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút chi tiết nhất.

Top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack được đánh giá cao nhất hiện nay

Ronald Jack là một trong những thương hiệu máy chấm công vân tay vô cùng nổi tiếng đến từ Malaysia. Vậy điều gì đã giúp dòng sản phẩm này được đánh giá cao đến vậy? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này đồng thời mang đến top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack bán chạy nhất hiện nay.

Top 10 phần mềm quay màn hình máy tính chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quay màn hình laptop để lưu lại dữ liệu quan trọng thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 phần mềm quay màn hình laptop miễn phí và dễ sử dụng, giúp bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đúng cách

Cũng giống như dòng máy lạnh khác, điều hòa Electrolux được trang bị điều khiển từ xa nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đơn giản và dễ hiểu nhất. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đúng cách

Điều hòa, máy lạnh Samsung được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật từ thiết kế lẫn tính năng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn về cách sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đơn giản, dễ hiểu nhất.

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước Philips GC5039

Bàn ủi hơi nước Philips GC5039 là bàn ủi hơi nước ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Người dùng mới có thể khá bỡ ngỡ với những tiện ích thông minh của sản phẩm. Để dễ sử dụng, tham khảo ngay hướng dẫn qua bài viết nhé!

Đánh giá: Máy in HP có tốt không?

Máy in HP đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc hiện nay. Vậy máy in HP có tốt không? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Hướng dẫn cài và chạy máy ảo macOS trên Windows 10

Ngay cả khi máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft thì bạn vẫn có thể dùng hệ điều hành khác trên Windows bằng cách sử dụng hệ điều hành hiện tại và một máy ảo kèm theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chạy macOS trong máy ảo trên Windows 10 một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch SMS25CI05E 2400W

Đối với một chiếc máy rửa bát thông minh như Bosch SMS25CI05E 2400W, bạn có lẽ sẽ gặp bối rối khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để dùng sản phẩm một cách dễ dàng, triệt để hơn.