Chủ đề 'Lưu ý khi sử dụng'

Cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách

Nhiệt kế thủy ngân là một dụng cụ y tế quen thuộc trong cuộc sống nhưng cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách như thế nào không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân và đọc kết quả nhiệt kế thủy ngân chính xác nhất nhé! 

Uống nước dâu tằm có tác dụng gì? Cách làm nước dâu tằm để được lâu

Nước dâu tằm là một trong những thức uống rất được yêu thích mỗi dịp hè về.  Loại nước này không chỉ thơm ngon, thanh nhiệt mà còn khá bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được uống nước dâu tằm có tác dụng gì và cách làm nước dâu tằm để được lâu nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy phun sương quán cafe giá bao nhiêu, loại nào tốt?

Máy phun sương đang là một trong những lựa chọn lý tưởng nhằm cải thiện tình trạng nắng nóng, oi bức cho các quán cà phê. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết máy phun sương quá cafe giá bao nhiêu và loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời gợi ý một số mẫu máy phun sương quán cà phê chất lượng để bạn tham khảo.

Công nghệ EMS là gì? Các sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS

Công nghệ EMS đang được ứng dụng trong nhiều sản phẩm, tuy nhiên nó vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng. Vậy công nghệ EMS là gì? Sản phẩm nào ứng dụng công nghệ EMS? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065

Máy photocopy Fuji Xerox V3065 là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Để sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 một cách hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 của META.vn ngay sau đây nhé!

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Adapter là gì? Adapter dùng để làm gì?

Adapter là một thiết bị điện chúng ta thường thấy trong cuộc sống nhưng adapter là gì, dùng để làm gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc adapter và công dụng của chúng nhé! 

Cách sử dụng máy khoan pin & Cách sửa các lỗi thường gặp trên máy khoan pin

Máy khoan pin là một loại máy công cụ phổ biến hiện nay, thường được sử dụng tại các gia đình cũng như cả ở các công trình có quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu và sử dụng loại máy này thì đừng bỏ qua hướng dẫn cách sử dụng máy khoan pin cũng như cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy khoan pin dưới đây nhé!

Hạt điều có tác dụng gì? Ăn hạt điều có tốt không?

Hạt điều là một loại hạt có vị bùi béo, thơm ngon và được rất nhiều người yêu thích. Vậy hạt điều có tác dụng gì? Ăn hạt điều có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Detox là gì? Tác dụng của nước detox đối với sức khỏe

Detox hiện đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tự nhiên được rất nhiều người yêu thích và hưởng ứng tích cực. Vậy detox là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về detox và những tác dụng của nước detox đối với sức khỏe bạn nhé!

Cast iron là gì? Chảo gang, nồi gang cast iron có tốt không?

Chảo gang, nồi gang cast iron là những sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Vậy cast iron là gì? Chảo gang, nồi gang cast iron có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Hướng dẫn cách massage bụng đúng cách để có hiệu quả cao nhất

Hiện nay, máy massage bụng được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng giảm béo bụng hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy không đúng cách bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm sao để sử dụng máy massage bụng hiệu quả nhất, cùng tham khảo bên dưới nhé!

Nụ hoa tam thất có tác dụng gì? 8 tác dụng của nụ hoa tam thất

Nụ hoa tam thất là một loại dược liệu quý, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nên thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc Đông y. Vậy nụ hoa tam thất có tác dụng gì mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của loại dược liệu này.

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả. 

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Philips Airfryer

Nhiều người đã và đang sử dụng nồi chiên không dầu Philips nhưng lại gặp khó khăn trong việc vệ sinh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi mẹo hay vệ sinh nồi chiên hiệu quả hơn. 

Hướng dẫn sử dụng máy tạo ẩm Beurer LB45

Máy tạo ẩm Beurer LB45 là sự lựa chọn tốt nhất để cân bằng độ ẩm không khí trong phòng sử dụng điều hòa và mùa hanh khô, giúp không làm khô da, không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp. 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản

Đồng hồ Citizen Eco Drive là dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu Citizen, một trong những phát kiến tạo nên cuộc cách mạng công nghệ mới đối với đồng hồ. Với những khách hàng mới tiếp xúc với dòng đồng hồ này hẳn sẽ gặp khá nhiều vướng mắc trong lần đầu sử dụng. Để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất, sau đây, hãy cùng META tham khảo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản nhất nhé! 

Công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm trên máy lọc nước Kangaroo là gì?

Trên thị trường gần đây xuất hiện một số máy lọc nước Kangaroo mới được tích hợp công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm. Đây là công nghệ gì, lợi ích ra sao, cần chú ý điều gì trong khi sử dụng máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm? Tìm câu trả lời trong nội dung sau ngay.

Khóa cửa vân tay là gì? Có an toàn không? Cách sử dụng?

Khóa cửa vân tay hiện nay đang lên ngôi chính nhờ sự tiện lợi cũng như bảo mật cao của nó. Bạn không cần phải mang theo chìa khóa bên người cũng như phải đánh chìa. Vậy cụ thể nó như thế nào ? Cách sử dụng ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Cách vá đệm hơi chống loét bị thủng

Đệm hơi chống loét hay còn gọi là nệm chống loét là một sản phẩm y tế lý tưởng dành cho các bệnh nhân phải nằm điều trị trong thời gian dài. Chiếc nệm chống loét này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng loét da xuất hiện do nằm quá lâu ở bệnh nhân bị liệt, bỏng, gãy xương, bệnh nhân hậu phẫu thuật hoặc người mắc bệnh nặng, tai biến, chỉ có thể nằm dài ngày để điều trị, không cử động được. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn phát hiện đệm hơi chống loét bị thủng thì phải giải quyết thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!