Chủ đề 'Lưu ý khi sử dụng'

Nên mua máy sưởi dầu Tiross 15 thanh nào sưởi ấm, không khô da?

Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh có tốt không, nên mua loại nào là điều mà khá nhiều khách hàng luôn quan tâm khi đang có ý định chọn mua máy sưởi của Tiross. Vậy, thiết bị này có những đặc điểm gì nổi bật, sản phẩm nào tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé! 

Có nên làm nhiều đá cùng lúc trong tủ lạnh?

Có nên làm nhiều đá cùng lúc trong tủ lạnh không? Nếu bỏ nhiều đá trong tủ lạnh có giúp tiết kiệm điện năng không? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người đặc biệt là các bà nội trợ hay quan tâm tới. Vậy thì, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề nêu trên nhé.

Cách sử dụng nồi nấu cháo chậm, những lưu ý khi dùng và vệ sinh nồi

Nồi nấu chậm ngày càng trở nên phổ biến hơn với các mẹ nội trợ, đặc biệt là các mẹ bỉm đang trong quá trình tập ăn cho con. Để có thể dùng nồi nấu chậm tốt nhất, mời bạn xem qua cách sử dụng nồi nấu cháo chậm, những lưu ý khi dùng và vệ sinh nồi nấu chậm trong bài viết sau nhé!

Cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng

Ứng dụng Ecovacs Home giúp bạn khai thác và sử dụng các tính năng thông minh trên robot hút bụi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu là tải và thiết lập kết nối. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng.

Cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào cho hiệu quả?

Giấy thơm quần áo là gì, cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về điều này phải không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về sản phẩm này đấy, hãy cùng tham khảo nhé!

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile

Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA là một trong những dịch vụ được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng thuê bao của các nhà mạng, giúp nhận thông tin về những cuộc gọi đã bị bỏ lỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile nhé!

Cách dùng hàm MIN, MAX trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhất

Hàm MIN, MAX được sử dụng phổ biến trong Excel, dùng để tính giá trị nhỏ nhất, lớn nhất. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hàm MIN, MAX chưa? Nếu chưa thì theo dõi bài viết cách dùng hàm MIN, MAX trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhé!

Tìm hiểu về các loại máy bào gỗ

Máy bào gỗ là một dụng cụ rất cần thiết và được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp chế biến gỗ hiện nay, giúp cho bề mặt gỗ được nhẵn bóng để có thẩm mỹ và dễ dàng thiết kế hay chế tác hơn. Máy bào gỗ có nhiều đặc điểm với nhiều công dụng khác nhau, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Vậy máy bào gỗ có những đặc điểm gì? Sử dụng máy bào gỗ như thế nào? 

Tủ đông bị thủng dàn lạnh? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất

Tủ đông là vật dụng rất hữu ích trong cuộc sống hiện đại, tuy nhiên sau thời gian sử dụng thì nó sẽ có những hư hỏng làm cho chức năng bảo quản thực phẩm giảm sút. Một trong những sự lỗi gặp ở tủ đông là tủ bị thủng dàn lạnh. Hãy cùng tìm hiểu về hiện tượng này và cách khắc phục bên dưới nhé.

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Các tiêu chí chọn mua và một số lưu ý khi sử dụng túi trùm máy giặt

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Để bảo vệ máy giặt khỏi bụi bẩn và tăng tuổi thọ cho những bộ phận máy móc bên trong thì túi trùm máy giặt là vật dụng dùng rất cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo các tiêu chí chọn mua và một số lưu ý khi sử dụng túi trùm máy giặt dưới đây nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, remote máy lạnh Carrier

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa nắng nóng, tuy nhiên, khi mới mua điều hòa về, không phải ai cũng biết cách sử dụng, điều khiển thiết bị này ngay lập tức mà phải cần thời gian tìm hiểu, làm quen với chúng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Carrier để có thể vận hành thiết bị này một cách dễ dàng nhất nhé!

Tất tần tật kiến thức về màu ACRYLIC và cách pha màu ACRYLIC

Màu Acrylic được sử dụng khá phổ biến trong học thuật và đời sống, an toàn và không gây độc hại cho trẻ nhỏ. Nhưng nhiều người còn thắc mắc cách pha màu loại màu này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo tất tần tật kiến thức và cách pha màu Acrylic nhé!