Chủ đề 'Lưu ý khi sử dụng'

Sử dụng túi chườm thế nào để không bị bỏng?

Túi chườm (túi sưởi) được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi túi chườm có khả năng làm ấm cơ thể, xoa dịu những cơn đau nhức. Tuy nhiên sử dụng túi chườm thế nào là đúng cách và hiệu quả? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn về cách sử dụng túi chườm.

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm "chuẩn không cần chỉnh"

Để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như thương hiệu của đèn sưởi, độ an toàn cho người sử dụng, khả năng làm ấm của đèn, chế độ bảo hành của đèn sưởi có lâu dài hay không... Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp các bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp.

Các lưu ý khi sử dụng tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị điện lạnh mà mỗi gia đình đều phải có để bảo quản thực phẩm khi mua về. Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh sau đây sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh của bạn trở nên bền bỉ cùng thời gian.

Điều cần biết khi sử dụng các thiết bị sưởi ấm

Việc sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông là rất cần thiết nhưng trong quá trình sử dụng cần phải đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.