Chủ đề 'lớp'

Giày thể thao nữ giá rẻ thời trang dưới 300 ngàn

Giày thể thao nữ giá rẻ vừa đẹp lại vừa thời trang, đặc biệt là chỉ với mức giá 300.000 đồng sẽ cho bạn nhiều sự thỏa mãn hơn. Những mẫu giày thể thao này được thiết kế khỏe khoắn bằng chất liệu tốt, bền bỉ. Dưới đây sẽ là tổng hợp top 5 mẫu giày giá rẻ và thời trang đang được giới trẻ săn đón. 

Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dành cho bé

Khi chọn bình đựng thực phẩm giữ nhiệt cho bé người dùng cần chọn các thương hiêu uy tín, làm từ nguyên liệu inox cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dưới đây sẽ là sản phẩm rất hữu ích khi đựng cháo, đựng sup hay canh cho bé.  

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Top hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nói đến hộp cơm giữ nhiệt thì không thể bỏ qua các sản phẩm của 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản là Zojirushi và Tiger. Nếu bạn băn khoăn chưa rõ vì sao đây lại là những hộp đựng cơm tốt nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này cũng như giới thiệu tới bạn một số gợi ý để mua được hộp cơm chất lượng của xứ sở hoa anh đào.

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA có rất nhiều ưu điểm: tự ngắt khi quá tải, chạy liên tục 15 phút/1 lần ép, tốc độ xay chậm giúp lấy được hết chất dinh dưỡng, nước ép không bị tách lớp, vận hành êm ái. Chính vì thế, Panasonic MJ-L500SRA được rất nhiều gia đình chọn mua. Cách lắp đặt và sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRất đơn giản, bạn có thể xem ở bài viết phía dưới. 

Cách vệ sinh bếp nướng điện

Bếp nướng là thiết bị được sử dụng nhiều trong gia đình, nhà hàng, quán ăn để phục vụ những bữa tiệc nướng, BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc nướng trọn vẹn khi sử dụng bếp nướng điện tốt hơn hẳn so với cách nướng thông thường, đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên sử dụng xong bạn đã biết cách vệ sinh đúng cách và sạch sẽ chưa? Hãy tham khảo vài mẹo nhỏ sau nhé.

Biện pháp hồi sinh quần áo cháy do bàn là

Bạn mới mua quần áo mới và bạn lỡ tay bật bàn là quá nhiệt độ khi ủi gây đến cháy xém? Hãy xem những cách khắc phục dưới đây để cứu cánh được những bộ quần áo yêu thích nhất nhé!

Hướng dẫn nấu ăn với nồi chiên không dầu

Hãy cùng tìm hểu một vài mẹo nhỏ để chế biến món ăn hấp dẫn từ nồi chiên không dầu giúp tiết kiệm thời gian và không ngán dầu mỡ. Nào, hãy cùng vào bếp và chế biến khoai tây chiên, bắp nướng mỡ hành, chả giò chiên, cà chua nhồ thịt, đùi gà chiên... siêu đơn giản và tiện dụng nhé.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Cách sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện

Bàn là, bàn ủi là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gia đình, cũng là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng khi hoạt động. Vì vậy, để tránh hao phí điện năng bạn hãy theo dõi bài viết những mẹo nhỏ sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện dưới đây nhé!  

Ứng dụng của máy phun sơn cầm tay trong đời sống

Máy phun sơn cầm tay không còn là một vật dụng xa lạ trong đời sống nhờ vào khả năng sơn nhanh hơn, tạo ra lớp sơn mịn hơn, đẹp hơn, đều hơn, và tiết kiệm sơn hơn so với cách sơn tay truyền thống. Hãy cùng xem sản phẩm này được ứng dụng như thế nào trong đời sống nhé!

Máy phun sơn cầm tay hãng nào tốt nhất?

Bạn đang muốn tân trang phòng khách? Bạn đang muốn sơn lại hàng rào? Bạn đang cần phủ lớp sơn mới cho đồ gỗ? Bạn phân vân không biết nên chọn loại máy phun sơn cầm tay nào để thực hiện những công việc trên? Cùng tìm hiểu các mẫu máy phun sơn gia đình bán chạy nhất đến từ các thương hiệu uy tín gồm Haupon, Kachi, Maxpro, Total, Asaki và MPT để xem hãng nào có sản phẩm tốt nhất nhé!

Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu

Bạn là người rất thích ăn bánh nhưng lại không muốn ra tiệm mua bánh. Bạn có thể tự tay làm bánh ở nhà dễ dàng. Để giúp công việc làm bánh của bạn trở nên đơn giản hơn hôm nay META sẽ giới thiệu cho bạn 6 dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn làm ra nhiều loại bánh cực ngon và hấp dẫn. 

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Nên mua máy phun sơn mini Kachi, Total hay Maxpro?

Máy phun sơn cầm tay được nhiều người lựa chọn để không còn phải sơn thủ công bằng chổi hay cây lăn sơn, giúp tiết kiệm thời gian và lớp sơn mịn, đẹp, bền màu với thời gian hơn. Máy phun sơn Kachi, Total, Maxpro chính hãng giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nên mua loại nào tốt nhất? Cùng META.vn so sánh và đánh giá để tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không tổn hại đến tóc?

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sấy tóc để không gây hư hại và tổn thương đến tóc của mình mà vẫn đạt được hiệu quả như ý muốn. Bởi lẽ máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới dây nhé!

Mách bạn mẹo chọn chảo cho đầu bếp chuyên nghiệp

 Chảo là 1 dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp và đặc biệt đối với đầu bếp chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây tư vấn cho các đầu bếp chuyên nghiệp cách chọn chảo để phù hợp và nấu ra những món ăn ngon nhất nhé!

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình, văn phòng

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ ở bài viết dưới đây là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình, văn phòng của bạn. Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ này đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Tiross nên được người dùng rất ưa chuộng. 

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Chăn điện là gì? Sử dụng chăn điện có tốt không?

Mùa đông ở Việt Nam vô cùng khắc nghiệt, vì thế một chiếc chăn điện khi đi ngủ sẽ sưởi ấm cơ thể bạn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết về cách hoạt động và tác dụng của vật dụng này nhé!

Top bình ủ cháo tốt nhất cho bé nên mua

Bằng phương pháp ủ nhiệt hiện đại, những chiếc bình ủ cháo sẽ giúp bạn có được những món cháo thơm ngon bổ dưỡng cho bé. Hãy cùng META.vn tham khảo danh sách một số bình ủ tốt nhất hiện nay nhé.