Chủ đề 'lớp'

Tiêu chuẩn IP trên máy nước nóng là gì?

Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn chống bụi chống nước, nó sẽ đem lại lợi ích gì cho máy nước nóng nhà bạn, cách nhận biết ra sao hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Bình thủy điện có tốn điện không, có nên dùng không?

Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người rất cao nên các gia đình luôn có những thiết bị đun sôi và giữ nóng nước như bình thủy điện, ấm siêu tốc, cây nước nóng lạnh,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem bình thủy điện có tốn điện không và có nên dùng hay không nhé!

Có nên mua nồi lẩu điện không?

Nồi lẩu điện như thế nào là tốt? Sử dụng có dễ không? Có nướng, nấu, xào được không? Băn khoăn của người tiêu dùng khi lựa chọn. Đọc bài viết sau đây để có những so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu gia đình.

Phích đun nước nóng cắm điện loại nào tốt, nên mua nhất?

Sự ra đời của phích nước nóng cắm điện (bình thủy điện) đã giúp cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn. Tại Việt Nam, các thiết bị đến từ Panasonic, Zojirushi, Sharp, Tiger và Sunhouse được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng đến giá thành.

Dấu hiệu nhận biết nên thay nồi cơm điện mới

Khi nào cần thay thế nồi cơm điện bạn đã biết chưa. Cùng META tìm hiểu qua bài viết sau để có những khắc phục hoặc thay thế để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Mách bạn chọn mua nồi Inox hay nồi nhôm để nấu ăn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. 2 loại nồi phổ biến hiện nay đó là nồi nhôm và nồi inox. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây META sẽ đưa ra lời khuyên khi chọn 1 trong 2 loại nồi này nhé!

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Tổng hợp các loại giấy in thường được dùng với máy in

Giấy in là loại giấy chuyên dụng cho các công việc in ấn bằng máy in. Trên thị trường hiện nay, các loại giấy in ấn rất đa dạng và phong phú và thường được phân biệt dựa trên mục đích sử dụng. Tìm hiểu bài viết các loại giấy in được sử dụng trong máy in dưới đây để có thêm kiến thức về loại giấy này nhé. 

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Top vỉ nướng, bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

Bếp nướng, vỉ nướng điện là đồ dùng rất quen thuộc với những tín đồ thịt nướng. Chỉ cần sở hữu một chiếc vỉ nướng, bếp nướng điện thì bạn và cả gia đình, bạn bè đã có ngay một bữa nướng tuyệt vời mà không cần phải ra hàng. Dưới đây là một số mã bếp nướng, vỉ nướng điện có giá tốt nhất năm nay. 

Chọn và sử dụng mũi khoan cho máy khoan đúng cách nhất

Cách sử dụng mũi khoan cho máy khoan chuẩn nhất luôn là những kinh nghiệm cần thiết giúp bạn phát huy hết các tính năng của máy khoan, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tham khảo ngay dưới bài viết này.

Hướng dẫn làm cơm chiên bọc cải thảo thơm ngon lạ miệng

Cơm chiên chắc hẳn là món ăn quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên với việc biến tấu khi bọc cải thảo bên ngoài, món cơm này chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Cùng vào bếp với META để học ngay công thức làm cơm chiên bọc cải thảo chiêu đãi cả nhà nào.

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Tủ đông mini trữ sữa nào được yêu thích nhất hiện nay?

Việc sử dụng tủ đông mini trữ sữa mẹ đã có từ lâu ở các nước phương Tây và mới được áp dụng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông chất lượng tốt để dự trữ sữa thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé!

Top 5 mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nam giới

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính là một trong những sản phẩm được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Vậy, bạn đã tìm cho mình được chiếc mũ ưng ý chưa? Top 5 sản phẩm sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà META.vn dành cho bạn.

Gen nịt bụng loại nào tốt hiệu quả nhanh?

Gen nịt bụng hay đai nịt bụng là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng với mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn. Vậy gen nịt bụng loại nào tốt? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ sau đây.

Cách phân biệt các loại cafe Ý nổi tiếng trong menu đồ uống

Nếu là người “sành cà phê” chắc hẳn bạn đã từng thưởng thức hoặc nghe về cafe Ý. Trên thực tế, cà phê Ý được chia thành nhiều loại, mỗi loại sở hữu những đặc trưng riêng về cách pha chế cũng như hương vị. Hãy cùng META.vn phân biệt các loại cà phê Ý bạn nhé!