Chủ đề 'lớp'

Lò sấy trái cây, nông sản mini cho hộ gia đình

Tại sao nên mua máy sấy thực phẩm mini phù hợp cho hộ gia đình, hộ sản xuất và kinh doanh nông sản, hoa quả sấy quy mô nhỏ và nên mua sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu với META.vn trong bài viết sau.

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Bình lưỡng tính nào tốt nhất Tiger, Zojirushi, Elmich?

Bình lưỡng tính hay bình giữ nhiệt nóng lạnh không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhưng giữa hằng hà sa số các sản phẩm bình giữ nhiệt hiện có, đâu là loại tốt, an toàn cho sức khỏe và nên mua nhất? Cùng META.vn so sánh các mẫu bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger, Zojirushi, Elmich để chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé!

3 Mẫu lều cắm trại 4 người giá rẻ nên mua khi đi du lịch, dã ngoại

Lều cắm trại, du lịch là một đồ dùng không thể thiếu trong những chuyến đi phượt, đi du lịch, cắm trại ngoài trời của các gia đình hay nhóm bạn trẻ. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tác dụng của lều cắm trại và 3 mẫu lều du lịch 4 người giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay!

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Cách xếp tối đa quần áo vào túi, vali khi đi du lịch, đi công tác

Bạn chuẩn bị đi du lịch? Bạn là người thường xuyên đi công tác? thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sắp xếp đồ khoa học và được nhiều đồ nhất. Việc này sẽ thuận tiện khi bạn di chuyển, lên máy bay và xếp đồ 1 cách nhanh chóng hơn nhé!

Top lều cắm trại 2 người giá rẻ nhất thị trường

Bạn đã biết chọn mua những lều du lịch giá rẻ chưa? Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn top những lều du lịch giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Một số thông tin lựa chọn lều du lịch tốt nhất dành cho 2 người.

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm sẽ bảo vệ đầu của bạn khỏi mọi chấn thương khi tham gia giao thông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những cách chọn mũ bảo hiểm đúng chuẩn, bảo vệ tính mạng của bạn nhé!

Nguyên nhân tủ đông bị chảy nước và cách khắc phục

Nếu tủ đông nhà bạn bị rò rỉ nước ra ngoài có thể do khay hứng nước bị nứt vỡ hoặc van xả nước bị bám bẩn hay bị hở. Ngoài ra tủ đông bị chảy nước còn do lòng tủ bị hỏng, chức năng làm lạnh có vấn đề. Cách khắc phục lỗi chảy nước ở tủ đông rất đơn giản. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Thái Dương Năng?

Thái dương năng hay máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm không mới nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng vì vậy META đưa đến Quý khách câu trả lời thường gặp khi Quý khách quan tâm hay có nhu cầu mua sắm sản phẩm!

Nên chọn lều cắm trại 1 lớp hay 2 lớp?

Lều cắm trại hiện nay có rất nhiều loại, được chia theo thể tích, số lượng người dùng và đặc biệt chia theo số lớp có trên lều. Vậy lều 1 lớp và 2 lớp có gì khác nhau? Nên mua loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt chuyên nghiệp khuyên dùng

Chọn lựa mũ bảo hiểm cho những chuyến đi xa, đi phượt là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu mũ nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé. Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt khuyên dùng sau đây, chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt?

Bếp nướng điện để bàn ngày càng được nhiều gia đình tin dùng bởi nướng không sinh ra khói, thời gian làm nóng chảo lâu nướng rất nhanh. Tuy nhiên, nên chọn loại bếp nướng điện nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh nhà bạn cần bảo dưỡng khi nào?

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết trong mọi gia đình. Nếu có 1 số dấu hiệu bất thường dưới đây bạn hãy đưa ngay tủ đến nơi sửa chữa và bảo dưỡng gần nhất để "cứu" thiết bị này, đồng thời sử dụng được lâu hơn nhé!