Chủ đề 'lớp'

Tuổi U70 mặc gì đi họp lớp để níu giữ thanh xuân?

Câu hỏi bâng quơ của một bác gái cao tuổi khi cầm trên tay tấm thiệp mời tham dự họp lớp sau 45 năm ra trường khiến chúng ta phải ngẫm nghĩ. Thời gian có sức tàn phá thật mãnh liệt khiến những mái tóc xanh giờ đã trở thành những mái đầu bạc trắng. Vậy người già mặc gì đi họp lớp để thấy mình trẻ lại như xưa?

Top 5 máy nước nóng gián tiếp Kangaroo tốt nhất tại

Máy nước nóng gián tiếp là thiết bị gia dụng cung cấp dòng nước ấm nóng, mà không cần phải đun nóng rồi đợi cho nước ấm, vô cùng tiện lợi. Cùng tìm hiểu top máy nước nóng gián tiếp Kangaroo được bán chạy nhất tại nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

Đánh giá Huawei MatePad T10s: 8 lý do nên mua tablet giá rẻ này

Đầu năm 2021, Huawei cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng Huawei MatePad T10s có những tính năng cải tiến vượt trội so với phiên bản MatePad T10 trước đây. Vậy chiếc máy tính bảng này đã có những bước tiến như thế nào? Hãy cùng đánh giá Huawei MatePad T10s nhé!

Tư vấn chọn mua loại máy khoan cho gia đình tốt nhất hiện nay

Máy khoan là thiết bị hữu ích và được ưa chuộng hiện nay nhưng việc chọn mua phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình là điều không dễ dàng. Hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích chọn mua máy khoan cho gia đình ngay dưới bài viết này nhé!

Top 7 máy khoan giá rẻ dưới 1 triệu không nên bỏ lỡ

Máy khoan là loại dụng cụ cầm tay được sử dụng để khoan đục lỗ tròn hoặc bắt vít, hỗ trợ rất nhiều trong công việc gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 7 máy khoan giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

So sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8. Điểm khác biệt?

Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 là hai phiên bản đồng hồ gây bão sau khi được ra mắt vào năm 2022. Nếu bạn đang phân vân về hai loại đồng hồ Apple Watch này thì đừng bỏ qua bài viết so sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 của nhé!

10 thương hiệu túi trữ sữa tốt, đáng mua nhất hiện nay

Túi trữ sữa là sản phẩm không thể bỏ qua đối với các mẹ bỉm đang tìm kiếm một giải pháp dễ dàng để bảo quản sữa sau khi vắt. Hãy cùng điểm qua 10 thương hiệu túi trữ sữa chất lượng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhé!

10 lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt không chỉ bởi mẫu mã đẹp mắt mà còn có độ bền cao, giúp nấu cơm ngon. Hãy cùng điểm qua 10 lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo ở bài viết này nhé!

10 lý do nên mua nồi cơm điện của Kangaroo cho gia đình

Nồi cơm điện Kangaroo là một phẩm gia dụng có thiết kế hiện đại, sang trọng và được tích hợp nhiều tính năng. Ngoài những lý do trên, cùng Cùng tìm hiểu thêm lý do nên mua nồi cơm điện Kangaroo cho gia đình qua bài viết này nhé!

Khám phá top 10 nồi cơm điện cơ tốt nhất cho gia đình

Nồi cơm điện cơ là loại nồi cơm điện cơ bản, dễ sử dụng giúp nấu chín đều cơm nhanh chóng, cung cấp bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho gia đình bạn. Mời bạn cùng xem qua top 10 nồi cơm điện cơ tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Top 10 nồi cơm điện cao tần cao cấp hiện nay không nên bỏ lỡ

Nồi cơm điện cao tần không chỉ sở hữu mẫu mã bắt mắt mà còn được tích hợp công nghệ cao tần giúp nấu cơm chín đều, thơm ngon nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 5 máy tính để bàn chất lượng nhất 2023 tại

Máy tính để bàn đang rất được người dùng ưa chuộng bởi hiệu năng tốt và thiết kế phù hợp với công việc. Xem ngay top 5 máy tính để bàn chất lượng đáng mua nhất tại qua bài viết này nhé!

Cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng

iPhone là thương hiệu điện thoại nổi tiếng nên tình trạng sử dụng hàng dựng hoặc iPhone đã thay vỏ để kinh doanh khiến nhiều người dùng không khỏi lo sợ. Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

Top 6 laptop 14 inch tốt nhất năm 2023 cực đáng mua tại

Laptop là thiết bị cần thiết cho việc học tập và làm việc của người, đặc biệt là các dòng laptop màn hình 14 inch nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Hãy cùng điểm qua top 6 laptop 14 inch tốt nhất ở mọi phân khúc, cực đáng mua hiện nay nhé!

Top 6 laptop core i5 mỏng nhẹ, đáng mua nhất tại

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop vừa có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, vừa được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc thì hãy cùng điểm qua top 6 laptop core i5 mỏng nhẹ đáng mua nhất hiện nay nhé!