Chủ đề 'lợi ích'

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!

Chứng chỉ quỹ là gì? Tất tần tật về chứng chỉ quỹ

Chứng chỉ quỹ - một loại hình đầu tư bên cạnh cổ phiếu và trái phiếu. Tuy nhiên bạn đã thật sự hiểu về chứng chỉ quỹ là gì chưa. Nếu vẫn còn đang mơ hồ về khái niệm này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về chứng chỉ quỹ bạn nhé.

Cách cài đặt VssID trên máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất

VssID là ứng dụng điện tử quản lý thông tin Bảo hiểm xã hội được sử dụng phổ biến trên smartphone hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này trên máy tính nếu như điện thoại cấu hình yếu hoặc không tiện tải về. Cùng tìm hiểu cách cài đặt ứng dụng VssID trên máy tính bàn hay laptop qua bài sau nhé!

Cách bật đèn bàn phím laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Các dòng laptop HP tân tiến hiện nay hầu hết đều được trang bị tính năng đèn bàn phím. Để dễ dàng bật đèn bàn phím trên laptop HP của mình khi cần thiết, bạn hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn bên dưới nhé!

Công an TP.HCM bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

"Lằn ranh đỏ" trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng

Qua vụ việc của bà Nguyễn Phương Hằng, người dùng mạng xã hội phải tỉnh táo, biết được “lằn ranh đỏ” giữa quyền tự do ngôn luận và những hành vi vi phạm pháp luật. Đừng biến mình từ người dùng mạng xã hội trở thành kẻ phạm tội

Trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling trên máy lạnh Samsung

Dòng máy lạnh Windfree đến từ thương hiệu Samsung được tích hợp công nghệ AI Auto Cooling giúp tối ưu chế độ làm mát thích hợp đến với người dùng, mang đến làn gió mát nhẹ, dễ chịu. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này nhé!

Hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp bé viết đẹp, chống cận, chống gù

Hàng năm, tỷ lệ mắc bệnh học đường liên quan đến cột sống ở trẻ em đều tăng lên, nguyên nhân thường thấy là do cha mẹ không để ý đến tư thế ngồi học của trẻ ngay từ lớp 1. Để bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng học tập của các con,sẽ gửi tới các bậc phụ huynh hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp trẻ viết đẹp, chống gù, chống cận!