Chủ đề 'lợi ích'

Hướng dẫn cách hít thở khi hít xà đơn đúng kĩ thuật chuẩn nhất

Hít xà đơn là một bài thể dục tốt với rất nhiều tác dụng giúp cơ thể mạnh khỏe, cải thiện vóc dáng và hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh. Tuy nhiên, để bài tập này đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần biết cách hít thở khi hít xà đơn. Chỉ cần làm theo những hướng dẫn hít thở khi tập xà đơn dưới đây, bạn sẽ có được một bài tập hoàn thiện với hiệu quả cao nhất.

Tư thế chó úp mặt có tác dụng gì trong yoga và cách tập

Tư thế chó úp mặt là một trong những tư thế quen thuộc của bộ môn yoga. Thế nhưng nhiều người chưa biết tác dụng cũng như cách tập tư thế này ra sao. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về tư thế chó úp mặt bạn nhé.

Điều hòa Casper không hiện nhiệt độ: Nguyên nhân và cách sửa

Trang bị đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper là một trong những tính năng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nhưng nếu điều hòa casper không hiện nhiệt độ thì bạn phải làm thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Có nên cho trẻ em xem tivi? Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em

Các ông bố bà mẹ hiện nay thường rất thích cho trẻ xem tivi, đặc biệt là trong lúc ăn bởi khi xem tivi, trẻ thường ngoan và dễ bảo hơn. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc cho trẻ nhỏ xem tivi vừa có lợi nhưng cũng có rất nhiều tác hại mà các bậc phụ huynh không lường trước được. Vậy, lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cách hẹn giờ tắt, bật tivi Samsung chi tiết, đơn giản nhất

Tính năng hẹn giờ bật - tắt tivi Samsung là một tính năng rất hữu ích nhưng vẫn chưa được nhiều người dùng biết đến và sử dụng. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về tính năng trên cũng như biết cách sử dụng tính năng này để làm cuộc sống thêm tiện nghi, thoải mái hơn nhé!

3 Cách kết nối điện thoại với tivi Sharp đơn giản nhất

Kết nối điện thoại với tivi một trong những phương thức giúp chúng ta chia sẻ nhanh thông tin từ chiếc điện thoại lên màn hình lớn cho nhiều người cùng theo dõi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối điện thoại với tivi Sharp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây củanhé!

3 lợi ích của công nghệ Smart Care+ trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki được bổ sung hàng loạt công nghệ tiện ích nổi bật để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, cải thiện tốt hơn chất lượng không khí. Trong đó công nghệ chăm sóc sức khỏe Smart Care+ đã mang lại nhiều lợi ích đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nhịn ăn gián đoạn có tác dụng gì? Thực đơn nhịn ăn gián đoạn hiệu quả

  Dạo gần đây, phương pháp nhịn ăn gián đoạn được chị em phụ nữ cực kỳ quan tâm bởi phương thức ăn uống như vậy không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể. Và để nói rõ hơn về quá trình nhịn ăn gián đoạn có tác dụng gì, các bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây củanhé!      

Công nghệ UVC là gì và những lợi ích mang lại

Bạn có nghe biết tới công nghệ UVC trên điều hòa AQUA hay một số thiết bị chiếu sáng? Và có muốn tìm hiểu công nghệ này là gì cũng như lợi ích mà nó mang lại khi tích hợp trên sản phẩm mà chúng ta sử dụng? Cùng tham khảo nào!

Hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp bé viết đẹp, chống cận, chống gù

Hàng năm, tỷ lệ mắc bệnh học đường liên quan đến cột sống ở trẻ em đều tăng lên, nguyên nhân thường thấy là do cha mẹ không để ý đến tư thế ngồi học của trẻ ngay từ lớp 1. Để bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng học tập của các con,sẽ gửi tới các bậc phụ huynh hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp trẻ viết đẹp, chống gù, chống cận!

Trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling trên máy lạnh Samsung

Dòng máy lạnh Windfree đến từ thương hiệu Samsung được tích hợp công nghệ AI Auto Cooling giúp tối ưu chế độ làm mát thích hợp đến với người dùng, mang đến làn gió mát nhẹ, dễ chịu. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này nhé!

"Lằn ranh đỏ" trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng

Qua vụ việc của bà Nguyễn Phương Hằng, người dùng mạng xã hội phải tỉnh táo, biết được “lằn ranh đỏ” giữa quyền tự do ngôn luận và những hành vi vi phạm pháp luật. Đừng biến mình từ người dùng mạng xã hội trở thành kẻ phạm tội

Công an TP.HCM bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.