Chủ đề 'lợi ích'

Cách đăng ký mã QR cho cá nhân và doanh nghiệp tại TP. HCM trên Cổng thông tin An toàn COVID

Từ ngày 01/10, TP. Hồ Chí Minh đã cho phép nhiều hoạt động kinh doanh, sản xuất mở cửa trở lại và bắt đầu chuyển sang trạng thái "bình thường mới". Chính vì thế, các cá nhân và doanh nghiệp cần phải đăng ký mã QR tại Cổng thông tin An toàn COVID để chính quyền có thể kiểm soát. Cùng theo dõi cách đăng ký mã QR trong bài viết sau nhé!

Top 10+ phần mềm đo tần số âm thanh karaoke tốt nhất trên điện thoại

Ngày nay, karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu cho mình một dàn âm thanh chuẩn một cách tuyệt đối, khi hát không bị hú hoặc rít. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết top 10+ phần mềm đo tần số âm thanh karaoke tốt nhất trên điện thoại nhé.

OFDMA trên router là gì? Công dụng và lợi ích?

Wi-Fi 6 hiện đang là thế hệ mạng wifi mới nhất, cải thiện tốc độ tốt hơn so với các kết nối mạng không dây trên các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng,... trước đây. Và OFDMA công nghệ đáng chú ý mà Wi-Fi đang sở hữu. Vậy OFDMA là gì, OFDMA hoạt động ra sao? Hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé!

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Những lời dẫn chương trình là một phần vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu ở những buổi liên hoan văn nghệ chào mừng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay mà chúng tôi chia sẻ nhé. Hi vọng với những lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam này, buổi lễ chào mừng sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và có sức lôi cuốn hơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Cách kích hoạt gói khuyến mãi VTVcab ON/ON VIP trên tivi Casper nhanh nhất

Nằm trong gói khuyến mại lớn mà Casper dành cho khách hàng, bạn sẽ được sử dụng gói cước VTVcab ON/ON VIP hoàn toàn miễn phí khi mua tivi Casper. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt gói khuyến mãi VTVcab ON/ON VIP trên tivi Casper một cách nhanh nhất, đơn giản nhất nhé!

Trẻ sơ sinh ngậm ti giả có tốt không: Thời gian sử dụng và cai ti giả

Ti giả là vật dụng khá quen thuộc và trở thành một người bạn gắn bó với con trong khoảng thời gian đầu đời. Nếu bạn đang băn khoăn không biết trẻ sơ sinh ngậm ti giả có tốt hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết của chúng tôi để nhận biết được những lợi ích cũng như tác hại khi bé ngậm ti giả nhé!

Cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ trên điện thoại Android chi tiết

Để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ trong của điện thoại nhiều người đã dùng cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ. Cách này sẽ là giải pháp hữu hiệu để giải phóng không gian của bộ nhớ. Cùng chúng tôi tham khảo cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ trên điện thoại Android chi tiết nhất nhé!

Các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất đọc cho bé nghe

Đọc truyện cho bé nghe là một hoạt động mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất năm 2021 để bạn có thể tham khảo và đọc cho bé nghe mỗi ngày nhé.

Lệnh FS là gì trong chứng khoán?

Từ ngày 06/09/2021, VPS chính thức ra mắt tính năng đặt lệnh FS. Đây được coi là cơ hội rộng mở để đầu tư chứng khoán bằng cổ phiếu lô lẻ. Vậy FS là gì trong chứng khoán? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Hiện nay, người lao động đã có thể tra cứu trợ cấp thất nghiệp thông qua mạng xã hội Zalo trên điện thoại, để dễ dàng theo dõi quá trình tham gia cũng như các chế độ được hưởng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!

Cách vệ sinh điều hòa Panasonic đúng cách ngay tại nhà

Điều hòa Panasonic nhà bạn hoạt động không mát, bị chảy nước hay có mùi hôi khó chịu, nhưng không biết phải vệ sinh như thế nào? Xem ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh điều hòa Panasonic đúng cách ngay tại nhà nhé!

Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá tủ lạnh phù hợp

Khi điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá tủ lạnh đến một nhiệt độ thích hợp, không những giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả mà còn làm tăng tuổi thọ cho tủ, tuy nhiên không phải ai cũng biết được điều này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá tủ lạnh phù hợp nhất nhé.

9 cách giải phóng bộ nhớ Android cực kỳ hiệu quả

Khi dùng điện thoại Android bạn thường gặp tình trạng bị đơ hay sập nguồn vì bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị đã quá tải dung lượng. Làm thế nào để giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng, mời bạn cùng tham khảo 9 cách giải phóng bộ nhớ Android cực kỳ hiệu quả bên dưới nhé.

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng đơn giản và nhanh chóng

Việc sử dụng loa thùng vào mục đích giải trí ngày càng phổ biến bởi nó đem lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển. Để có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc thì chúng ta phải biết cách kết nối điện thoại với loa thùng. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách biến loa thường thành loa Bluetooth nhanh chóng và tiện lợi

Hiện nay, công nghệ hiện đại ngày càng phát triển khiến người dùng có xu hướng muốn chiếc loa thường của mình có thể bắt được sóng Bluetooth để thuận tiện điều khiển hơn, không cần đến dây nối rườm ra. Vậy làm thế nào để biến loa thường thành loa Bluetooth đúng cách và hiệu quả? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây nhé.