Chủ đề 'lợi ích'

Tìm hiểu dàn tản nhiệt chống ăn mòn Microchannel trên máy lạnh Daikin

Để bảo vệ dàn nóng máy lạnh khi đặt bên ngoài khỏi các điều kiện thời tiết như: nắng, mưa bão hay gió biển có thể ăn mòn và phá hủy dàn tản nhiệt, Daikin đã phát triển một hệ thống tản nhiệt mới là Microchannel. Vậy dàn tản nhiệt này có lợi ích như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay

Những khi mệt mỏi, căng thăng, đau nhức thì phương pháp massage toàn thân là "liều thuốc" bổ ích giúp bạn điều trị và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay nhé!

Bản lề mở 180 độ của laptop là gì?

Khi lựa chọn laptop chúng ta cũng nên lưu ý về phần bản lề của máy, đây là bộ phận dễ bị hỏng khi sử dụng không đúng cách hoặc hao mòn theo thời gian. Bản lề mở 180 độ được thiết kế để giải quyết vấn đề trên cũng như mang lại khá nhiều lợi ích thú vị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

Landing page là gì? Các mẫu landing page đẹp nhất

Trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của các doanh nghiệp thì landing page là thứ không thể thiếu. Vậy landing page là gì? Lợi ích mà landing page đem lại là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym

Tập luyện với dây nhảy mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều người yêu thích môn thể thao này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym, mời bạn cùng theo dõi nhé.

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

Phúc khảo bài thi là gì? Có nên phúc khảo điểm thi?

Phúc khảo bài thi là gì? Có nên phúc khảo điểm thi? Đây là câu hỏi mà nhiều thí sinh cũng như các bậc phụ huynh quan tâm trước khi bước vào những kỳ thi quan trọng. Để trả lời câu hỏi ấy, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean trên Máy lạnh Nagakawa 2021

Yếu tố đầu tiên để máy lạnh có thể hoạt động tốt, ổn định và đạt hiệu suất tối ưu chính là đảm bảo dàn lạnh của máy luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hiểu được nhu cầu đó, Nagakawa đã trang bị công nghệ tự động làm sạch thông minh Auto Clean. Vậy công nghệ tự động làm sạch Auto Clean là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm lạnh Real Cool trên Máy lạnh GREE

Real Cool là công nghệ làm lạnh tự nhiên được tích hợp trong máy lạnh Gree, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất, nhất là những ngày nắng nóng. Vậy công nghệ Real Cool là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Đèn nền Mini LED của TCL là gì?

Được giới thiệu với người dùng vào ngày 26/03/2021, thế hệ tivi mới của hãng TCL đi kèm với công nghệ đèn nền Mini LED mạnh mẽ, nổi bật. Vậy Mini LED của TCL là gì? và có những gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!

Tính năng không gian thứ hai là gì? Nó có gì đặc biệt?

Bạn lo sợ bị lộ thông tin dữ liệu riêng tư của mình khi cho một ai đó mượn smartphone? Bạn muốn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng giống nhau trên 1 chiếc điện thoại? Có lẽ tính năng “Không gian thứ hai” sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu tính năng này có gì đặc biệt ngay bây giờ nhé!

Ngăn đông mềm siêu tốc chuẩn -3 độ C trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn đông mềm siêu tốc chuẩn -3 độ C trên tủ lạnh Panasonic là một trong những tiện ích giúp bảo quản thực phẩm không cần rã đông và vẫn giữ được hương vị tươi ngon. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc ngăn đông mềm này và những lợi ích của nó nhé!

Cách hẹn giờ trên điều hòa Casper chi tiết và nhanh nhất

Casper là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng đến từ Thái Lan. Sản phẩm của hãng có chất lượng cao kèm giá cả vô cùng phải chăng. Để giúp bạn có một giấc ngủ ngon, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách hẹn giờ trên điều hòa Casper chi tiết và nhanh nhất. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm hiệu quả

Nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đã được nhiều nhà khoa học chứng minh qua các nghiên cứu khoa học khác nhau. Vậy làm sao để sử dụng nước ion kiềm từ máy lọc nước hiệu quả trong sinh hoạt hằng ngày? Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết trong bài viết này nhé!

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé!