Chủ đề 'lịch sử'

ETF là gì? Quỹ ETF là gì? Tìm hiểu về đầu tư ETF

Nếu bạn là dân chứng khoán thì chắc không còn quá xa lạ với ETF, nhưng với những người mới bắt đầu chứng khoán sẽ còn khá lạ lẫm với quỹ ETF. Vậy ETF là gì? Quỹ ETF là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về đầu tư ETF trong bài viết hôm nay nhé!

Trực tiếp bóng đá Việt Nam-Campuchia: Đá lúc mấy giờ, khi nào?

Người hâm mộ trái bóng tròn tại Việt Nam đang rất háo hức với lượt trận cuối cùng tại bảng B của các chàng trai áo đỏ tại AFF Cup 2021 trước đối thủ Campuchia. Chính vì thế mà việc Việt Nam - Campuchia đá lúc mấy giờ, khi nào, xem trực tiếp trận đấu này ở đâu, trên kênh nào được rất nhiều người quan tâm. Để nắm được những thông tin xung quanh trận đấu này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bài học “cay đắng” của một người mua nhà: Quá hạn thanh toán thẻ tín dụng 3 lần trong 1 năm, không được vay mua nhà, mất luôn 300 triệu đồng tiền cọc

Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ chi tiêu, giúp người sử dụng khi cần mua gì đó nhưng lương chưa kịp “ting ting” về vẫn có thể mua được, nhưng hậu quả của nó cũng vô cùng to lớn nếu không đủ hiểu biết về nó.

Truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet

Truyền hình cáp ra đời  nhằm đáp ứng nhu cầu xem tivi của con người ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, ít ai biết truyền hình cáp khác biệt ra sao so với các loại truyền hình khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt giữa truyền hình cáp với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet như thế nào nhé!

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng nhất

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho những buổi lễ Giáng Sinh ở các giáo xứ. Nếu bạn đang cần tìm những lời dẫn chương trình Giáng Sinh cho đêm Noel sắp tới, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

5 Bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 hay, ý nghĩa nhất

Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 là một phần không thể nào thiếu để bày tỏ tình cảm đối với những người phụ nữ tuyệt vời. Để có một bài phát biểu hay nhất nhân ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Cách xóa lịch sử xem video trên Watch Facebook nhanh nhất

Cách xóa lịch sử xem trên Watch Facebook nhanh nhất như thế nào đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách xóa lịch sử xem trên Watch Facebook nhanh nhất. Hãy tham khảo nhé!

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Hướng dẫn cách ghi lại lịch trình di chuyển trên Google Maps để khai báo y tế dễ dàng

Tình hình dịch COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp và để góp phần trong việc phòng chống dịch, người dân cần phải ghi nhớ lịch trình di chuyển của mình để dễ dàng cho việc khai báo khi cần thiết. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách ghi lại lịch trình di chuyển trên Google Maps bằng điện thoại. Cùng theo dõi nhé!

Ngày 20/10 là ngày gì? Ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam có thể bạn chưa biết

Cứ mỗi năm, chị em phụ nữ lại được tôn vinh vào một số ngày đặc biệt, như ngày 20/10 và 8/3. Vậy 20/10 là ngày gì, đâu là sự khác biệt giữa hai ngày này? Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn lịch sử, ý nghĩa và cách hoạt động thường hay diễn ra vào ngày 20/10 sắp đến cũng như ngày 20/10 khác gì với ngày 8/3 nhé!