Chủ đề 'lịch sử'

Điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2021 các trường THPT Hà Nội

Kỳ thi vào THPT kết thúc cũng là lúc các gia đình và các em học sinh hồi hộp mong chờ kết quả thi cũng như điểm chuẩn lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội. Biết điểm chuẩn càng sớm, các gia đình sẽ càng có nhiều thời gian để đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng, sức học tập của con em mình. 

Deutsche Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Deutsche Bank Việt Nam

Deutsche Bank là một chi nhánh của tập đoàn tư nhân lớn nhất đến từ Đức, là 1 trong những ngân hàng có quy mô toàn cầu và cung cấp dịch vụ đa dạng, được xếp hạng là trong top các ngân hàng hàng đầu trên toàn cầu. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về Deutsche Bank qua bài viết bên dưới nhé.

BNP Paribas là ngân hàng gì? Thông tin về Ngân hàng BNP Paribas tại Việt Nam

BNP Paribas là ngân hàng quốc tế đã có mặt tại Việt Nam khá lâu và đạt được những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu BNP Paribas là ngân hàng gì? Thông tin về Ngân hàng BNP Paribas tại Việt Nam cùng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng này cung cấp qua bài viết sau nhé!

CTBC Bank là ngân hàng gì? Thông tin về CTBC Bank tại TP. HCM

Ngân hàng CTBC có tên chuyển đổi từ ngân hàng Chinatrust Commercial Bank. Đây là ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài và được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tài chính tín dụng và chịu sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về CTBC Bank - Các sản phẩm, dịch vụ và thành tựu của ngân hàng này nhé!

Thế vận hội Olympic Games đầu tiên diễn ra ở đâu? Đã có bao nhiêu Đại hội Olympic?

Thế vận hội Olympic là một ngày hội thể thao được tổ chức 4 năm một lần và luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân trên thế giới. Vậy nhưng, không ít người biết được Thế vận hội Olympic Games đầu tiên diễn ra ở đâu hay đã có bao nhiêu Đại hội Olympic được tổ chức. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này. 

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì?

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về IOC các bạn nhé!

Cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào?

Thế vận hội Olympic hiện đại là một cuộc tranh tài ở nhiều môn thể thao khác nhau giữa các nước trên toàn thế giới. Đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn và có uy tín, thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới. Vậy cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

FED là gì? Bản chất và vai trò của FED

FED là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về FED, bản chất và vai trò của FED các bạn nhé!

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A nào nổi tiếng? Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia còn đang băn khoăn chọn trường, chọn ngành học khối A thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Top 8 phần mềm theo dõi điện thoại Android và iOS

Nếu các bạn muốn tìm một phần mềm theo dõi điện thoại để tiện quản lý con trẻ hoặc để xác định vị trí của người thân và bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 phần mềm theo dõi điện thoại phổ biến dành cho cả người dùng Android và iOS.

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam nổi tiếng, tài giỏi và nhiều thành tựu

Các cầu thủ Việt Nam luôn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ với những màn sút bóng ấn tượng, kỹ thuật điêu luyện, lối chơi tuyệt vời và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top cầu thủ nối tiếng bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2020 trở về trước nhé!

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé!