Chủ đề 'làn da'

Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da?

Hyaluronic Acid là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm

Nhuộm tóc là một trong những phương thức làm đẹp thú vị để “refresh” lại bản thân. Các anh chàng muốn làm mới bản thân mới một mái tóc màu lạ và độc đáo thì đừng ngại ngần hãy thử một lần xem sao nhé. Tuy nhiên trước khi quyết định nhuộm tóc, bạn nên cân nhắc những màu nhuộm hợp với làn da và cá tính của mình nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm. Các bạn tham khảo nhé!

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

6 tác dụng của dầu dừa với da mặt chị em cần biết

Sử dụng dầu dừa để làm đẹp da mặt là một cách làm mà nhiều người lựa chọn. Vậy thực chất tác dụng của dầu dừa với da mặt là gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tác dụng gì? Rửa hàng ngày có tốt không?

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là một trong những cách làm đẹp đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Những tác dụng của việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường đem lại là gì? Có nên rửa hằng ngày hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Những màu tóc làm sáng da, tôn màu da ngăm nhẹ nhàng cho nam, nữ

Chọn được kiểu tóc đẹp và hợp mốt đã khó, chọn màu tóc phù hợp lại càng khó hơn. Với những bạn có làn da ngăm thì việc lựa chọn màu tóc lại càng làm họ "đau đầu". Hiểu được sự áp lực đó, trong bài viết hôm nay, META sẽ gợi ý những màu tóc làm sáng da cho nam, nữ da ngăm. Nào, hãy cùng theo dõi để biết những màu tóc ấy là gì bạn nhé!

Máy rửa mặt có dùng chung được không, cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách

Máy rửa mặt là một dụng cụ chăm sóc da phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề sử dụng thiết bị này. Điển hình là việc máy rửa mặt có dùng chung được không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi này đồng thời giúp bạn nắm được cách sử dụng máy rửa mặt sao cho hiệu quả nhất.

Xịt khoáng có tác dụng gì? Nên xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng là một bước chăm sóc da mặt chăm sóc da mặt đơn giản mà hiệu quả cho mọi làn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ xịt khoáng có tác dụng gì. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về nước xịt khoáng, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!  

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Skincare cho nam tại nhà với 8 bước không thể bỏ qua

Ngày nay, việc chăm sóc da mặt không chỉ còn là mối quan tâm của riêng chị em phụ nữ mà nó cũng đang được rất nhiều đấng mày râu chú trọng tới. Vậy cách chăm sóc da mặt cho nam như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Review máy triệt lông Beurer có tốt không?

Máy triệt lông Beurer có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ đi review máy triệt lông Beurer để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Da dầu có cần cấp ẩm không?

Da dầu là loại da bị bóng nhờn do lượng dầu quá nhiều gây nên viêm va hoặc mụn tạo nên cảm giác khó chịu. Tuy nhiên vào mùa đông da vẫn bị khô do mất nước vậy có nên cấp ẩm cho da dầu không? Cấp như thế nào là đúng, cùng META tham khảo mẹo nhỏ sau đây.

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo trong việc làm đẹp

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, tươi sáng bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn với cơ thể, vậy thì bạn không thể bỏ qua một nguyên liệu đã được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, đó là cám gạo. Vậy cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo với việc làm đẹp là như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Nước cứng là gì? Tác hại của nước cứng với da và tóc

Bạn đã từng nghe nói tới khái niệm nước cứng chưa? Loại nước đặc biệt này không chỉ gây nên những tác hại cho các vật dụng trong gia đình mà còn làm ảnh hưởng tiêu cực tới da và tóc. Để có thể ứng phó với loại nước này thì trước tiên các bạn cần phải hiểu được nước cứng là gì cũng như tác hại mà nước cứng gây ra. Nào, hãy cùng tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp các bạn nhé.

Sợi bã nhờn là gì? Cách trị sợi bã nhờn hiệu quả tại nhà

Làn da có nhiều sợi bã nhờn luôn là vấn đề gây đau đầu không của riêng một ai, bất kể là nam hay nữ, người trong độ tuổi dậy thì hay đã trưởng thành. Vậy sợi bã nhờn là gì? Làm thế nào để điều trị sợi bã nhờn? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Cách làm nước rau diếp cá trị mụn đơn giản hiệu quả

Cách uống rau diếp cá trị mụn là một phương pháp dân gian có từ lâu đời nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận về cơ chế trị mụn cũng như cách áp dụng phương pháp này. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tường tận và tham khảo một số cách làm nước rau diếp cá trị mụn đơn giản, an toàn và hiệu quả nhé!