Chủ đề 'làn da'

Mùa hè có cần xông hơi mặt không?

Xông hơi mặt là một phương pháp làm đẹp làn da hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn. Vậy vào mùa hè có cần xông hơi mặt không? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này bạn nhé!

Nước ép cà chua có tác dụng gì? 5 cách làm nước ép cà chua ngon

Nước ép cà chua là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tác dụng cũng như cách thức để có được một ly nước ép cà chua ngon. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nước ép cà chua có tác dụng gì và 5 cách làm nước ép cà chua thơm ngon bằng máy ép trái cây.

Xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Cách xông mặt bằng lá tía tô chuẩn

Xông mặt bằng các loại thảo dược là một phương pháp làm đẹp được nhiều người Việt Nam áp dụng từ xa xưa và đã cho thấy hiệu quả rất rõ ràng. Một trong những loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay đó là lá tía tô. Vậy xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

12 Công dụng tuyệt vời của bã cafe trong làm đẹp & đời sống

Sau khi pha cà phê, hầu hết mọi người sẽ bỏ đi phần bã và coi nó là vô giá trị. Thế nhưng, trên thực tế, phần bã này lại có rất nhiều tác dụng bất ngờ. Hãy cùng META điểm qua một số công dụng của bã cà phê trong bài viết ngày hôm nay các bạn nhé!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố

Kem là món ăn thanh đạm, giúp giải nhiệt cho cơ thể khi những ngày hè nắng nóng đến một cách hiệu quả. Bơ lại là loại quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi các chất dinh dưỡng trong chúng giúp chị em có làn da sáng mịn và duy trì vóc dáng thon gọn. Sự kết hợp giữa kem và bơ sẽ mang lại một món ăn giải nhiệt thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy cho bạn và cả gia đình. Theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để tìm hiểu cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà nhé! 

Cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi hiệu quả tại nhà

Nha đam từ lâu đã được xem là loại mỹ phẩm thiên nhiên dùng để làm đẹp hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng, đặc biệt là trong trị mụn. Vậy, bạn đã biết cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Cách làm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông đơn giản tại nhà

Từ lâu, nước hoa hồng được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp. Đã có không ít chị em thắc mắc nước hoa hồng được sản xuất như thế nào và có thể tự làm tại nhà để đảm bảo cũng như tiết kiệm chi phí hơn không? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc đó và hướng dẫn bạn cách làm nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông ngay tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!  

Những vấn đề về da thường gặp khi đeo khẩu trang mùa Corona và cách khắc phục

Đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng hay di chuyển ra khỏi nhà, là việc làm cần thiết trong mùa dịch Corona. Tuy nhiên, việc đeo khẩu trang thường xuyên hoặc đeo không đúng cách, sẽ khiến bạn đối diện với rất nhiều vấn đề về da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là gì? Và cách khắc phục tình trạng ấy ra sao nhé!

Những điều không thể không biết khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL

Phương pháp triệt lông IPL có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp truyền thống khác như waxing, nhổ lông, cạo lông... Nếu bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông IPL thì nhất thiết không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về công nghệ triệt lông IPL.

Tư vấn cách chọn quà 8/3 ý nghĩa cho bạn gái

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày lễ lớn trong năm. Đây là ngày rất quan trọng để chàng chứng tỏ sự quan tâm và tình yêu của mình đối với nàng. Những ngày này các cô gái thường rất háo hức chờ đón những món quà mà chàng tặng mình sẽ như thế nào. Còn các anh chàng thì không biết lựa chọn mua quà gì phù hợp với tính cách, sở thích của nàng. META.vn sẽ gợi ý cho các bạn "cách chọn quà 8/3 cho bạn gái thật ý nghĩa". Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi các đấng mày râu sẽ lựa chọn được món quà ưng ý nhất.

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân với 9 món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời và trong ngày này, ai cũng muốn được nhận những món quà đáng yêu từ người thân và bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé.

Bất ngờ 10 món quà Valentine cho vợ vô cùng ý nghĩa

Mỗi mùa Valentine đến đều mang theo những trăn trở ưu tư cho các anh em trong việc chọn quà cho những người phụ nữ của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho anh em 10 món quà Valentine cho vợ vừa thiết thực lại cực kỳ có ý nghĩa.

5 lý do triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông là tốt nhất

Triệt lông vĩnh viễn giúp đánh bay đám “vi-ô-lông” xấu xí, đem lại làn da mịn màng và sự tự tin, vì vậy đây là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao mọi người thường khuyên chúng ta nên thực hiện triệt lông vào mùa đông không?

Hướng dẫn sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rất chi tiết về cấu tạo, những lưu ý, các bước sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE để các chị em có thể sử dụng máy thành thạo hơn, xông mặt hiệu quả hơn.