Chủ đề 'là gì'

Sàn Hose là gì? Thời gian giao dịch chứng khoán Hose

Sàn Hose là một trong những cái tên quen thuộc với thị trường chứng khoản Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chứng khoán mà chưa biết sàn Hose là gì thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn Hose cũng như thời gian giao dịch của sàn Hose.

VN30 là gì? Danh sách VN30 mới nhất

VN30 là một khái niệm vô cùng quen thuộc đối với các nhà đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên, nếu bạn mới bước chân vào thị trường này và chưa biết VN30 là gì thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về chỉ số VN30, đồng thời cập nhật tới bạn danh sách VN30 mới nhất.

Máy nâng cơ mặt có hiệu quả không, có nên dùng tại nhà không?

Hiện nay, một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng cho việc chăm sóc da là sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà. Phương pháp này được cho là giúp cải thiện tình trạng làn da bị chảy xệ, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Vậy thực chất phương pháp này là gì, liệu máy nâng cơ mặt có hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé. 

Hệ thống chiếu sáng thông minh là gì? Lợi ích và cách hoạt động?

Hệ thống chiếu sáng thông minh đang trở thành một thuật ngữ quen thuộc và trở nên phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại, công nghệ này đã biến đổi những bóng đèn truyền thống giúp bạn chăm sóc ngôi nhà mình theo cách riêng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hệ thống đèn thông minh qua bài viết bên dưới nhé.

Một số chất tẩy rửa trung tính chống ăn mòn giúp vệ sinh tủ đông

Tủ đông là thiết bị lưu trữ và bảo quản thực phẩm, nên cần được vệ sinh đúng cách đảm bảo hiệu quả sử dụng. Để có thể vệ sinh tủ đông sạch nhất, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số chất tẩy rửa trung tính vừa mang lại hiệu quả nhanh mà không hại da tay qua bài viết bên dưới.

Danh sách các chỉ số chứng khoán hàng đầu thế giới

Chỉ số chứng khoán là một trong những loại hình đầu tư chứng khoán được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn danh sách các chỉ số chứng khoán thế giới lớn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Phúc khảo bài thi là gì? Có nên phúc khảo điểm thi?

Phúc khảo bài thi là gì? Có nên phúc khảo điểm thi? Đây là câu hỏi mà nhiều thí sinh cũng như các bậc phụ huynh quan tâm trước khi bước vào những kỳ thi quan trọng. Để trả lời câu hỏi ấy, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

GOAT là gì? Như thế nào được gọi là GOAT?

Nhắc đến GOAT, điều đầu tiên chúng ta thường nghĩ đến đó là một từ tiếng Anh với nghĩa là con dê. Nhưng GOAT có thực sự chỉ có nghĩa này không? GOAT là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ý nghĩa khác của từ GOAT thông qua bài viết này nhé! 

Sương sáo là gì? Cách nấu sương sáo không bị đắng tại nhà

Sương sáo là một trong những nguyên liệu góp mặt rất nhiều trong các món chè, nước giải nhiệt vào mùa hè, đặc biệt là ở Nam Bộ. Vậy sương sáo là gì? Cách nấu sương sáo không bị đắng tại nhà như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Scan màu là gì? Máy scan màu là gì?

Một tờ giấy được chuyển thành dạng file số trên máy tính, đó là điều chúng ta vẫn thường biết về máy scan. Đã qua thời của những hình ảnh mờ, không rõ ràng của những dòng máy scan đời đầu. Sự thay thế của máy scan màu đã mang đến những file hình ảnh vô cùng sắc nét. Vậy scan màu là gì, đặc điểm và các loại máy scan màu phổ biến nhất hiện nay là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!