Chủ đề 'là gì'

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về Rec. 709

Khả năng thể hiện màu sắc của laptop, màn hình máy tính, máy chiếu là yếu tố quyết định của người dùng khi lựa chọn mua chúng. Để đánh giá được tính quan trọng đó chuẩn gam màu Rec. 709 được sử dụng làm thông số kỹ thuật cơ bản để người dùng cân nhắc cho sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của thông số này nhé!

Trà sữa KOI Thé menu - Trà sữa KOI nào gần đây nhất?

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với những fan của thương hiệu KOI Thé, nếu bạn muốn tìm hiểu xem KOI hiện nay đã có những món đồ uống nào mới cũng như tìm kiếm địa chỉ cửa hàng gần nhất đừng bỏ qua cập nhật KOI Thé menu [$NAM] và danh sách cửa hàng KOI Thé trên toàn quốc  mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

9420 là gì? 530 là gì? Ý nghĩa các con số trong tiếng Trung

Hiện nay, giới trẻ có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với nhau như  bằng hình ảnh, âm thanh và các con số. Đặc biệt, việc thể hiện tình cảm bằng các con số đang được giới trẻ yêu thích và sử dụng rất nhiều, điển hình như con số 9420 và 530. Vậy con số 9420 và số 530 là gì? Ý nghĩa của các con số trong tiếng Trung là như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách đăng ký tài khoản VssID BHXH chi tiết nhất

VssID là một ứng dụng hoàn toàn mới của Bảo hiểm xã hội (BHXH) nhằm giúp bạn thực hiện việc tra cứu thông tin online hay thực hiện các giao dịch khác liên quan tới BHYT, BHXH, BHTN... một cách đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký tài khoản VssID BHXH thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tìm hiểu về Low Blue Light độc quyền của Asus

Hàng ngày chúng ta luôn đối diện trước màn hình máy tính, điện thoại để làm việc thì vấn đề tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng xanh ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta là điều khó tránh khỏi. May mắn thay các thiết bị hiện đại ngày nay đã sử dụng công nghệ Low Blue Light để ngăn được điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này nhé!

Các mật mã tình yêu bằng số thay bạn tỏ tình với người ấy

Sử dụng mật mã tình yêu bằng số để tỏ tình chính là một cách vô cùng thông minh, độc đáo, giúp bạn có thể hạ gục được nửa kia của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mật mã tình yêu bằng số để bạn tham khảo nhé.

Máy massage ion đẩy tinh chất là gì, loại nào tốt?

Máy massage ion đẩy tinh chất có công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da nhờ vào công nghệ ion trái dấu. Máy có công dụng làm sạch da, massage da mặt và giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với chị em về công dụng của chiếc máy này và những sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay.

Gioăng máy giặt là gì? Cách vệ sinh Gioăng cao su máy giặt tại nhà

Gioăng máy giặt là bộ phần kết nối giữa lồng giặt với cửa máy giặt, nếu bạn không vệ sinh thường xuyên sẽ có các hiện tượng như mảng bám, rêu mốc, gây rò rỉ nước, có mùi hôi khó chịu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo gioăng máy giặt là gì? Cách vệ sinh Gioăng cao su máy giặt tại nhà nhé!

Blackface là gì? Nguồn gốc của blackface

Blackface là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về blackface và nguồn gốc của blackface các bạn nhé!

Cái nịt là gì? Còn cái nịt có nghĩa là gì?

"Còn cái nịt" là một cụm từ lóng trên mạng gần đây được rất nhiều người sử dụng. Vậy cái nịt là gì? "Còn cái nịt" nghĩa là gì? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì?

“Giãn cách xã hội” là một trong những cụm từ được nhắc tới rất nhiều trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Vậy giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu chính xác về ý nghĩa của cụm từ này bạn nhé!

Ý nghĩa của surname và cách dùng chính xác bạn nên biết

Surname thường bắt gặp khi bạn điền thông tin cá nhân bằng tiếng Anh để đăng ký tài khoản, giao dịch hoặc điền đơn xin việc,... Nếu đang thắc mắc không biết surname là gì thì hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của surname và cách dùng chính xác bạn nên biết nhé!

Google Scholar là gì? Tìm hiểu tính năng nổi bật trên Google Scholar

Bạn đang tìm kiếm một nguồn tài liệu đáng tin cậy để phục vụ cho công việc nghiên cứu học thuật của mình. Google Scholar chính là đáp án mà bạn cần tìm. Vậy Google Scholar là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật trên công cụ này nhé!

Bảo vệ làn da với công nghệ Hada Care trên máy lạnh Toshiba

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy lạnh, Toshiba đã ứng dụng công nghệ Hada Care lên các dòng sản phẩm máy lạnh của mình nhằm làm mát tốt hơn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem công nghệ này là gì nhé.