Chủ đề 'là gì'

666 là gì? Số 666 có ý nghĩa gì đặc biệt?

666 là gì? Số 666 có ý nghĩa gì đặc biệt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về con số 666 các bạn nhé!

888 là gì? Số 888 có ý nghĩa gì?

888 là gì? Số 888 có ý nghĩa gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về con số 888 các bạn nhé!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Phật lịch là gì? Phật lịch 2021 là năm bao nhiêu?

Từ trước đến nay, Âm lịch, Dương lịch đã là những khái niệm rất quen thuộc với mỗi chúng ta, nhưng còn Phật lịch là gì thì không phải ai cũng biết. Vậy Phật lịch là gì, Phật lịch tính như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Nhà đầu tư F0 là gì trong chứng khoán?

Nhà đầu tư F0 là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về nhà đầu tư F0 các bạn nhé!

Thermic tủ lạnh là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thermic bị hỏng

Tủ lạnh bỗng nhiên ngừng hoạt động hay thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh bị hư,… có thể do thermic tủ lạnh nhà bạn bị hỏng. Vậy, thermic tủ lạnh là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thermic bị hỏng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi thảm khảo bài viết dưới đây nhé!

Cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào?

Thế vận hội Olympic hiện đại là một cuộc tranh tài ở nhiều môn thể thao khác nhau giữa các nước trên toàn thế giới. Đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn và có uy tín, thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới. Vậy cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Hip dips là gì? Bài tập cải thiện hip dips

Hip dips đang là cụm từ được đông đảo bạn trẻ, hay người dùng mạng xã hội Facebook, TikTok quan tâm. Vậy hip dips là gì? Bài tập cải thiện hip dips như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Thế vận hội Olympic là gì? Olympic mấy năm 1 lần?

Thế vận hội Olympic là một sự kiện luôn được tất cả các quốc gia trên thế giới quan tâm và mong chờ. Vậy Thế vận hội Olympic là gì, tổ chức mấy năm 1 lần?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này qua bài viết dưới đây nhé!

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì?

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Olympic đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về linh vật Olympic này các bạn nhé!

4056 là gì? 4056 nghĩa là gì? Ý nghĩa của số 4056

"Đi 4056 đi bạn ơi", "4056 nhé, tôi mời"... Một ngày đẹp trời, nếu có nhận được lời mời đầy "ẩn ý" này từ đứa bạn thì cũng đừng hoang mang quá bạn nhé. Hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi để biết 4056 là gì, ý nghĩa của số 4056 là gì nhé.

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì?

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về IOC các bạn nhé!

Cách kiểm tra vùng zone VinaPhone và cách đổi zone để sử dụng các gói khuyến mãi của địa phương

Kiểm tra vùng zone VinaPhone giúp bạn có thể xác định được SIM mình đang thuộc tỉnh/thành phố nào. Từ đó, bạn có thể đăng ký hưởng ưu đãi của vùng zone đó hoặc đổi sang vùng zone khác khi đã di chuyển khỏi vùng zone cũ. Cùng xem ngay cách kiểm tra và đổi vùng zone của VinaPhone qua bài viết bên dưới.

First name là gì? First name là tên hay họ?

Khi làm các thủ tục nhập cảnh, điền hồ sơ bằng tiếng Anh hay đơn giản là sử dụng các ứng dụng, trang web nước ngoài, bạn sẽ thường phải điền First name, Last name... Vậy First name là gì? First name là tên hay họ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Thanh xuân là gì? Định nghĩa, ý nghĩa của thanh xuân là gì?

Thanh xuân là một từ rất thường hay xuất hiện trong các bài viết trên mạng xã hội cũng như trong văn học hiện đại về tuổi trẻ ngày nay. Vậy thanh xuân là gì? Thanh xuân có ý nghĩa như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm này qua bài viết dưới đây nhé! 

Last name là gì? Family name là gì? Full name là gì? Middle name là gì?

Trong cuộc sống hằng ngày, khi phải làm các thủ tục nhập cảnh, điền hồ sơ bằng tiếng Anh hay đơn giản là sử dụng các website, ứng dụng nước ngoài, bạn sẽ thường phải điền Last name, Middle name... Vậy Last name là gì? Family name là gì? Full name là gì? Middle name là gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Sân trung lập là gì trong thi đấu bóng đá?

Sân trung lập là gì trong thi đấu bóng đá? Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sân trung lập trong thi đấu bóng đá các bạn nhé!

Thơ ngắn về tuổi thanh xuân, thơ hay về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp

Những bài thơ về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp không chỉ là nỗi lòng của những người trẻ tuổi mà còn là những hoài niệm của người đã qua tuổi thanh xuân. Nếu bạn là người yêu những áng thơ nhẹ nhàng, bay bổng về tuổi thanh xuân thì đừng bỏ qua những bài thơ mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Cap hay về thanh xuân ngắn, câu nói, stt về thanh xuân ngắn, ý nghĩa

Tuổi thanh xuân gắn liền với những vui buồn, với những ngây ngô của tuổi trẻ. Chính vì vậy, tuổi thanh xuân cũng là một đề tài gợi lên nhiều cảm xúc trong lòng mỗi người, khiến người ta cứ bâng quơ mà viết những cảm xúc ấy ra thành những dòng cap, những stt ngắn nhưng đầy ý nghĩa, ôm trọn lại những tiếc nuối, những nhiệt tình của những tháng năm tươi trẻ. Nếu bạn là người yêu thích những tản văn về thanh xuân thì cũng đừng bỏ qua những câu stt, cap hay về thanh xuân ngắn gọn, súc tích mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé!

Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, cap về thanh xuân tuổi học trò ý nghĩa

Những câu nói, những dòng cap hay về thanh xuân, tuổi học trò là một cách để chúng ta lưu giữ và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp tuyệt vời của một thời áo trắng. Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, về tuổi học trò dưới đây sẽ giúp chúng ta khơi gợi và sống lại những hồi ức tưởng chừng đã ngủ quên sau những năm tháng vất vả bôn ba với cuộc đời. 

Những câu nói, stt thanh xuân hài hước, cap hay ngắn vui về thanh xuân

Tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta luôn là khoảng thời gian tươi đẹp với những niềm vui, nỗi buồn, những trò nghịch ngợm cùng đám bạn thân... Những stt thanh xuân hài hước dưới đây không chỉ giúp bạn có một tâm trạng thoải mái hơn để quên đi những áp lực trong cuộc sống mà còn giúp bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân qua các con chữ.