Chủ đề 'là gì'

Chuông cửa camera thông minh - Giải pháp an ninh mới cho gia đình bạn

Nhiều người nghĩ rằng chuông cửa camera chỉ dành cho các gia đình quý tộc, giàu có nhưng sự thực không phải thế. Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chuông cửa camera đang dần trở nên phổ biến trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là những gia đình sống tại các chung cư khép kín.

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Phục hồi chức năng là gì? Những bệnh gì cần phục hồi chức năng?

Phục hồi chức năng là một khái niệm không quá xa lạ trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng có những hiểu biết đúng về lĩnh vực này. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn hiểu rõ phục hồi chức năng là gì và những bệnh gì cần sử dụng phương pháp này?

3 cách làm sữa hạt không cần máy làm sữa hạt chuyên dụng

Dạo gần đây, phong trào làm sữa hạt tại nhà càng trở nên phổ biến hơn với đông đảo chị em phụ nữ bởi vì chúng vừa dễ làm, vừa ngon lại vẫn có đủ các thành phần dinh dưỡng tốt. Để làm sữa hạt, ngoài việc sử dụng máy làm sữa hạt chuyên dụng, bạn có thể thử một số loại máy có sẵn của gia đình đó. Vậy làm sữa hạt không cần dùng máy chuyên dụng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm ra câu trả lời nhé! 

Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Khẩu trang y tế có giặt được không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, đeo khẩu trang khi đi ra đường, nơi công cộng là việc làm cần thiết để ngăn chặn nguy cơ nhiễm bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng, nhất là trong những thời điểm xuất hiện nhiều dịch bệnh có khả năng lây lan. Nhiều người sử dụng khẩu trang y tế đặt ra những câu hỏi như: "Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Khẩu trang y tế có giặt được không?". Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời, cùng theo dõi nhé! 

Vì sao nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta hiện nay, đặc biệt là với các gia đình hay các xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa xe cộ, xưởng cơ khí. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng trong bài viết sau.

Độ phủ 5% trên thông số máy in nghĩa là gì?

Bạn có để ý dòng "độ phủ 5%" ở phần thông số kỹ thuật của máy in? Bạn có biết thông số này có nghĩa là gì đối với máy in không? Hãy để chúng tôi giải đáp cho các bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả tại nhà

Đau dạ dày là căn bệnh mà ai cũng có nguy cơ mắc phải, nó gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, nếu để lâu không khắc phục và chữa trị kịp thời có thể biến chứng gây bệnh ung thư dạ dày. Do đó, META.vn xin chia sẻ với bạn cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả, hãy tham khảo nhé!

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Khẩu trang là một vật dụng không thể thiếu của con người trong cuộc sống thường nhật và còn được ứng dụng trong một số lĩnh vực đặc biệt. Vậy tác dụng của khẩu trang là gì? Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế? Theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm ra câu trả lời nhé!

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.