Chủ đề 'là gì'

Hạ huyết áp là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Hạ huyết áp là một trong những vấn đề sức khỏe hiện nay nhiều người mắc phải. Để có cái nhìn rõ hơn về hạ huyết áp cũng như những nguyên nhân và cách khắc phục. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bào viết sau đây!

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Máy tạo oxy trong phòng ngủ và 4 lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Ngày nay, khi y học công nghệ ngày càng phát triển, rất nhiều loại may tiện lợi đã ra đời đã hỗ trợ cho các y bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân để chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất, trong đó có loại máy tạo oxy. Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và hiệu quả máy tạo oxy trong phòng ngủ, bạn không được bỏ qua 4 lưu ý quan trọng dưới đây nhé!

Phần mềm zoom là gì? Dùng để làm gì? Có những tính năng nào?

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều công ty, lớp học đã phải thay đổi hình thức giao tiếp thông tin với nhau thông qua một số ứng dụng hội họp trực tuyến. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phần mềm Zoom là gì? Nó được dùng và sở hữu các tính năng như thế nào mà nhiều người lại chọn dùng đến vậy!

Gạo lứt huyết rồng là gì? Tác dụng của gạo lứt huyết rồng

Gạo lứt là một loại gạo có lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng gạo lứt cũng được chia làm nhiều loại khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến là gạo lứt huyết rồng. Vậy gạo lứt huyết rồng là gì? Loại gạo này có tác dụng như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Tủ đông Inverter là gì? Có nên mua tủ đông Inverter không?

Là thiết bị tiêu thụ điện năng công suất lớn, việc sử dụng tủ đông tiết kiệm điện là rất quan trọng. Đó là lí do nhiều người cân nhắc mua tủ đông Inverter. Vậy tủ đông Inverter là gì? Có thực sự tiết kiệm điện? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Apple Music trên điện thoại Android

Apple đã chính thức phát hành Apple Music trên điện thoại Android với nhiều tính năng được tích hợp. chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Apple Music để trải nghiệm ứng dụng này trên nền tảng Android thông qua bài viết dưới đây!

Tủ đông mặt kính là gì? Có nên mua tủ đông mặt kính không?

Tủ đông mặt kính là thiết bị thường được sử dụng với mục đích kết hợp trưng bày sản phẩm tại cửa hàng. Vậy tủ đông mặt kính là gì? Khác gì với tủ đông thông thường? Có nên mua tủ đông mặt kính không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Vì sao đồng hồ có loại kính cong, có tác dụng gì?

Hiện nay, đồng hồ trên thị trường thường sở hữu mặt kính cong, trông khá lạ và đẹp mắt nhưng nó có tác dụng gì cho đồng hồ? Ai là đối tượng để sử dụng đồng hồ kính cong? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới sẽ hiểu rõ hơn nhé!

Tư vấn mua điều hòa: Nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng với những tính năng, công nghệ hiện đại. Các loại điều hòa, máy lạnh dùng tại gia đình, văn phòng... thường được chia làm hai loại là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Để lựa chọn xem loại nào phù hợp với bạn hơn, hãy cân nhắc cụ thể và kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng tại không gian sinh hoạt và làm việc của mình nhé.