Chủ đề 'là gì'

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Độ phân giải DPI chuột máy tính là gì?

Ở mỗi phân khúc giá cũng như đặc điểm sử dụng mà chuột máy tính sẽ có thông số DPI khác nhau. Vậy DPI thực chất là gì? Lựa chọn DPI như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Theo các báo cáo khoa học thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động, có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết chuyển mùa khô hanh. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm trong các gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Sử dụng khi nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất trên máy tính 2019

Chống phân mảnh ổ cứng là một công việc thường bị mọi người lãng quên trong quá trình sử dụng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chống phân mảnh ổ cứng là gì, tại sao cần chống phân mảnh và 10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất năm 2019.

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Học sinh, sinh viên có nên mua laptop 2 trong 1 không?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua laptop hay máy tính bảng cái nào tốt hơn thì laptop 2 trong 1 có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu laptop 2 trong 1 và những lí do sinh viên nên mua laptop 2 trong 1 nhé!

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

Nồi cơm điện tách đường là gì?

Nồi cơm điện tách đường là sản phẩm nồi cơm điện hướng tới người dùng muốn và cần giảm lượng đường trong thức ăn để bảo vệ sức khỏe. Vậy nồi cơm điện tách đường là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé! 

Windows Ink là gì? Cách cài đặt, thiết lập và sử dụng Windows Ink

Microsoft có một tính năng rất đặc biệt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng đó là Windows Ink - một hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng sẽ có trên bản cập nhật Anniversary. Để hiểu rõ hơn về Windows Ink trên windows là như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.

DPI trong chuột máy tính thể hiện điều gì?

DPI chuột máy tính hay còn nói một cách dễ hiểu la tốc độ di chuột. Đây là một trong những thông số quan trọng nhất, được các game thủ hay các "designer" quan tâm trước khi lựa chọn mua chuột. Vì vậy giá tiền của chuột máy tính đều khác nhau, cũng một phần là phụ thuộc vào tốc độ DPI nữa. Bây giờ, hãy cùng META.vn tìm hiểu xem DPI của chuột có chức năng gì nổi bật và chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn chuột máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ đá mini là loại tủ lạnh có sức chứa nhỏ từ vài chục đến dưới 150l, thường dùng trong các phòng khách sạn, phòng trọ, dùng cho người ở một mình… Trong bài viết này, hãy cùng META.vn tìm hiểu tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay.

Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn?

Với sự phát triển của thời đại công nghệ rất nhiều những sản phẩm thiết bị số - phụ kiện số được ra được với tính năng hiện đại vượt trội. Khi sử dụng hay chọn mua máy tính, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về ổ cứng SSD và HDD. Việc lựa chọn ổ cứng rất quan trọng cho cả quá trình hoạt động của bộ máy tính để bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ổ cứng SSD là gì, phân biệt với ổ cứng HDD, ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn. Bài viết sau META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!

Tizen OS trên smartwatch Samsung là gì?

Tizen OS là một hệ điều hành mà Samsung đã phát triển để dành riêng cho smartwatch của mình. Vậy Tizen OS có những tính năng gì nổi trội? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 

Nồi anod là gì? Nồi anod Sunhouse có tốt không?

Trên thực tế có rất nhiều chất liệu để sản xuất nên những chiếc xoong nồi thành phẩm. Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như inox, thủy tinh, gang... thì nhôm anod cũng đang dần trở nên phổ biến. Vậy nồi anod là gì? Nồi anod Sunhouse có tốt không? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có thể trả lời câu hỏi này nhé!