Chủ đề 'là gì'

Đồng hồ Eco-Drive là gì? Những điểm nổi bật của đồng hồ Eco-Drive

Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz, ngoài “ông lớn” Casio không thể không kể đến Citizen. Nổi bật nhất trong các dòng đồng hồ của hãng chính là Đồng hồ Eco-Drive. Vậy đồng hồ Eco-Drive là gì? Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ này? Tại sao đây là dòng đồng hồ đỉnh cao công nghệ về năng lượng?

Multiband 6 là gì? Hướng dẫn cách đồng bộ thời gian bằng Multiband 6

Một số đồng hồ hiện nay sẽ có chức năng Multiband 6 nhưng ở Việt Nam thì chúng ta không sử dụng được chức năng này, và nhiều người vẫn chưa hiểu chức năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Multiband 6 là gì và những cách đơn giản để đồng bộ thời gian bằng Multiband 6 nhé.

Động cơ không chổi than là gì? Ưu điểm của máy khoan sử dụng động cơ không chổi than

Động cơ chổi than truyền thống có rất nhiều nhược điểm như: chổi than bị mài mòn sau một thời gian hoạt động, motor tiêu thụ điện lớn, công suất yếu, tốc độ không cao dẫn tới hao phí thời gian và công sức. Động cơ không chổi than là giải pháp đột phá, giải quyết những nhược điểm trước đó của động cơ chổi than truyền thống, mang lại hiệu suất ổn định cho thiết bị mà không làm gián đoạn công việc.

Máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không?

Thời điểm mà thời tiết bắt đầu se lạnh và chuẩn bị đón những đợt lạnh đầu tiên thì cũng là lúc mà các gia đình nên sắm sửa cho mình những dụng cụ sưởi ấm để giữ ấm cho cả nhà, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già. Bên cạnh những đồ sưởi thông dụng như điều hòa 2 chiều, túi chườm nóng, quạt sưởi hay chăn điện… thì có một loại dụng cụ giữ ấm hoàn hảo đó chính là máy sưởi đối lưu. Vậy máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Điểm IMDb là gì? Cách chọn phim hay dựa trên điểm IMDb

Điểm IMDb là một thuật ngữ khá quen thuộc với những hội ghiền phim. Dựa trên tính điểm IMDb mà người xem cũng một phần biết được phim đó nên xem hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải thích với bạn điểm IMDb là gì? Cách để chọn được phim hay với điểm IMDb này.

Sạc dự phòng nào giá rẻ, dung lượng cao?

Sạc dự phòng có nhiều thương hiệu khác nhau và mỗi loại sạc pin dự phòng sẽ có một bộ nhớ dung lượng nạp khác nhau, đi kèm với đó là giá tiền cũng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và kinh tế của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó mà hôm nay META.vn sẽ làm một bài viết giới thiệu đến bạn một sản phẩm sạc dự phòng tốt nhất, dung lượng phù hợp mà mức giá cực kì phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé!...

Loa phóng thanh là gì? Tìm hiểu cấu tạo loa phóng thanh

Loa phóng thanh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Mua loa phát thanh ở đâu và giá cả như thế nào? Đây là những băn khoăn mà rất nhiều người khi tìm mua loa phóng thanh gặp phải. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giải đáp những câu hỏi trên. 

Bộ vi xử lý Intel Pentium trên máy tính là gì?

Hiệu năng của 1 chiếc laptop được đánh giá cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào CPU của máy. CPU Intel Pentium là bộ vi xử lý quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về dòng CPU này. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!

Chip Intel Celeron trên laptop là gì?

Intel Celeron là một dòng chip của Intel thường được trang bị trên các laptop học tập văn phòng. Đây là dòng chip có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng. Vậy cụ thể chip Intel Celeron là gì và có hiệu năng ra sao? 

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Đồng hồ kim cương là gì? Có bao nhiêu loại

Đồng hồ đính kim cương nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người sử dụng bởi vẻ đẹp đẳng cấp và xa xỉ của nó. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ kim cương là gì và có bao nhiêu loại nhé!

Bụi mịn PM2.5 là gì? Tác hại và cách phòng tránh bụi mịn PM2.5

Dạo gần đây chúng ta nghe thông tin về loại bụi mịn PM2.5 làm ô nhiễm không khí và gây hại lớn đến sức khỏe. Vậy bụi PM2.5 là gì, có tác hại như thế nào? chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về loại bụi gây nguy hiểm này trong bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ phi công là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Cùng với dự phát triển văn minh nhân loại, những chiếc đồng hồ với những tính năng riêng biệt được ra đời. Một trong số đó phải kể đến đồng hồ phi công, vậy đồng hồ phi công là gì? Đặc điểm của loại đồng hồ này? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?

Radeon Vega 10 Graphics thuộc dòng card đồ họa tích hợp thường có trên các laptop trang bị CPU AMD. Vậy card này có mạnh hay không và chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này. 

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có nên dùng không?

Đô thị hóa phát triển, ô nhiễm mỗi trường ngày càng nghiêm trọng, kéo theo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một cao hơn. Một trong những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và chọn mua chính là máy lọc không khí kiêm bắt muỗi. Cùng xem máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có tác dụng gì? Có nên dùng không nhé!