Chủ đề 'là gì'

Những câu nói hài hước bá đạo cho đời thêm vui

Những câu nói hài hước là điều không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, chúng đem đến sức mạnh của sự lạc quan, làm thay đổi tâm trạng chán nản của một người, giúp họ tìm được niềm vui, sự tự tin, lấy lại cảm giác cân bằng tâm lý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngnạp “vitamin hài hước” bằng những câu nói siêu buồn cười nhé các bạn!    

Thơ về tuổi học trò tinh nghịch ngắn hay nhất

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò. Mỗi chúng ta đều có những tháng năm học trò thật đẹp, đầy hồn nhiên và vô tư. Chính vì thế, những bài thơ về tuổi học trò tinh nghịch cũng luôn là đề tài thu hút nhiều tác giả. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một số bài thơ hay về tuổi học trò nhé.

Staresso là gì? Staresso của nước nào? Đánh giá về Staresso

Nhắc đến Staresso, rất nhiều người trong chúng ta sẽ nhớ ngay đến những chiếc máy pha cà phê với kích thước chỉ bằng 1 bàn tay. Vậy Staresso là gì? Staresso có điểm gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu Staresso và các sản phẩm của thương hiệu này qua bài viết dưới đây nhé! 

Các loại cà phê của Starbucks: Xem ngay để không bị ngợp trước menu

Cà phê Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy các loại cà phê của Starbucks có gì đặc biệt, hãy cùngtìm hiểu ngay về thương hiệu cà phê danh tiếng đến từ xứ cờ hoa qua bài viết dưới đây bạn nhé!

FC là gì? Ý nghĩa của từ FC trong các lĩnh vực

Trong cuộc sống hằng ngày, cụm từ FC thường xuất hiện khá nhiều. Vậy nhưng để hiểu hết FC là gì thì không hẳn ai cũng biết. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nghĩa của từ FC trong các lĩnh vực khác nhau.

Prom là gì? Đi tiệc Prom mặc gì đẹp?

Cuối năm học sắp kết thúc, các bạn học sinh cấp 3 đang vô cùng háo hức sắm sửa váy  áo cho lịch prom cuối kỳ. Trong bài viết hôm nay,xin được giải đáp prom là gì và gợi các trang phục đẹp để dự buổi prom ngày hôm ấy nhé!  

Meme gấu trúc bựa, meme gấu trúc troll face siêu hài

Bạn đang tìm kiếm cho mình những hình ảnh meme gấu trúc đẹp, hài hước nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những hình meme gấu trúc troll Face, meme gấu trúc bựa, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cap lụy tình ngắn, stt lụy tình hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những dòng cap lụy tình hay, ngắn gọn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Ost là gì trong phim? Ost là viết tắt của từ gì?

OST  là gì? Chắc hẳn không ít lần chúng ta bắt gặp từ OST  ở đâu đó nhưng liệu có phải cũng hiểu rõ nó mang ý nghĩa gì không? Thế nên, trong bài viết dưới đâyxin được giải đáp nghĩa của ost trong từng trường hợp.      

Múi giờ Việt Nam là số mấy? Ký hiệu múi giờ Việt Nam

Chắc hẳn không ít lần bạn tự hỏi múi giờ Việt Nam là bao nhiêu nhỉ? Nó có trùng với múi giờ của quốc gia nào khác không? Và để giải đáp cho thắc mắc trên, xin mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời chính xác.    

Nên mua loa kéo hay loa thanh để "quẫy" mùa SEA Games 31?

Mùa SEA Games 31 đã đến, bạn có muốn trải nghiệm âm thanh trận bóng chân thực? Vậy thì sẽ không gì tuyệt vời bằng cách sắm một dàn loa để âm thanh thêm sống động hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về hai thiết bị âm thanh loa kéo và loa thanh để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Cơ chế làm lạnh không thổi gió trên máy lạnh WindFree™ có gì đặc biệt

Công nghệ làm lạnh WindFree™  không gió buốt thổi trực tiếp nên không gây khó chịu tạo một không gian dễ chịu cho người dùng. Công nghệ này được tích hợp trên dòng máy lạnh WindFree™  của Samsung mang lại nhiều trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Vậy cụ thể, máy lạnh sẽ mang đến những điểm đặc biệt nào cùng tìm hiểu qua bài viết dươi đây nhé.