Chủ đề 'kinh doanh'

Khái niệm, vai trò của ERP trong doanh nghiệp

ERP là phần mềm hệ thống được các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay áp dụng vào trong hoạt động vận hành. Vậy ERP là gì? Đóng vai trò như thế nào trong doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 10 sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Là một người làm kinh doanh, bạn vẫn đang có nhiều điều phân vân? Vậy thì mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay cho mình những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công nhé!

Top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới 2020 đáng ngưỡng mộ

Danh sách tỷ phú là một bảng xếp hạng giá trị tài sản ròng hằng năm của các tỷ phú trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi xin mời các bạn cùng điểm qua top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới do tạp chí kinh doanh Forbes của Mỹ xếp hạng nhé!

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

F&B - Food and Beverage Service, kiến thức cơ bản về F&B bạn nên biết

Khi khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng và ăn uống, chắc hẳn bạn đã không ít lần bạn nghe đến các thuật ngữ như lĩnh vực F&B, bộ phận F&B, kinh doanh F&B,… Vậy F&B là gì? Nó có phải là một ngành dịch vụ không? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Khái niệm mô hình SWOT và cách phân tích SWOT cho người mới

Để có thể tìm ra hướng đi đúng đắn và hình thành nên chiến lược sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, người ta thường phải dùng đến mô hình SWOT. Vậy mô hình SWOT là gì? cách phân tích mô hình này như thế nao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!

Giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì?

“Giãn cách xã hội” là một trong những cụm từ được nhắc tới rất nhiều trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Vậy giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu chính xác về ý nghĩa của cụm từ này bạn nhé!

Top 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều người tìm kiếm

Cuối tuần là dịp để gia đình quanh quần bên nhau, lẩu là một trong những món ăn được ưa chuộng. Bạn đang đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nồi lẩu điện nào vừa an toàn, tiện lợi cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tham khảo 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Top 10 phim tổng tài Trung Quốc 2020, 2021 hay nhất, không xem là tiếc

Đã từ lâu, các bộ phim tổng tài Trung Quốc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho các mọt phim yêu thích hình tượng nam chính ngoài lạnh trong nóng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không điểm qua top 10 bộ phim tổng tài hay nhất xứ Trung trong năm 2020, 2021 ngay thôi nào!

Top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam

Việc quan tâm đến những vấn đề về tài chính, kinh doanh sẽ giúp chúng ta lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích cũng như học hỏi từ những kinh nghiệm từ người đi trước. Cùng chúng tôi điểm qua top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam để phát triển bản thân nhé!

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn startup đạt thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Kích thước tủ bánh, kích thước tủ bánh ngọt bánh kem thông dụng

Tại sao cần biết kích thước tủ bánh kem, đó là điều mà rất nhiều người khi đang tìm mua tủ bánh kem đều thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này cũng như cung cấp cho bạn kích thước một số loại tủ bánh kem thông dụng trên thị trường hiện nay.

Top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách, bạn đang có ý định tìm kiếm về những quyển sách có chủ đề tài chính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc qua bài viết dưới đây nhé!