Chủ đề 'kinh doanh'

Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?

Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.

Tăng giá điện liệu có làm tăng giá các mặt hàng khác?

Ở góc độ người tiêu dùng, nhiều gia đình cũng băn khoăn khi mà đúng thời điểm nắng nóng giá điện tăng 3%, mặc dù theo tính toán của EVN mức tăng là không đáng kể nhưng bà Nguyễn Thị Huyền ở đường Trường Chinh (Hà Nội) cũng băn khoăn khi mà chi phí trong gia đình sẽ bị đội lên nhất là thời điểm nắng nóng bắt đầu.

Giá điện tăng từ hôm nay 4/5

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) quyết định điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân lên 1.920,3732 đồng/kWh (giá cũ là 1.864,44 đồng/kWh).

Top 5 máy tính để bàn chất lượng nhất 2023 tại

Máy tính để bàn đang rất được người dùng ưa chuộng bởi hiệu năng tốt và thiết kế phù hợp với công việc. Xem ngay top 5 máy tính để bàn chất lượng đáng mua nhất tại qua bài viết này nhé!

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm mua được một chiếc điện thoại vừa đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản mà giá cả phải chăng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Tủ mát Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Hòa Phát là thương hiệu tủ mát chất lượng của Việt Nam với thiết kế sang trọng, tiết kiệm năng lượng, làm mát hiệu quả và độ bền cao. Vậy tủ mát Hòa Phát của nước nào? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tủ mát Aqua của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Aqua được ưa chuộng vì sở hữu kiểu dáng bắt mắt, làm mát đa chiều 360 độ, bảo quản thực phẩm toàn diện và tươi ngon hơn. Tuy nhiên, nhiều dùng dùng thắc mắc tủ mát Aqua có tốt không, tham khảo ngay bài viết này để chọn tủ mát phù hợp nhé!

Top 5 tủ đông Inverter đáng mua nhất hiện nay

Tủ đông Inverter có khả năng tiết kiệm điện, mang lại sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian bảo quản thực phẩm. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay top tủ đông Inverter đáng mua nhất hiện nay ra sao nhé!

Tủ mát Alaska của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Alaska luôn được khách hàng tin dùng bởi khả năng làm lạnh sâu, nhanh chóng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu. Vậy tủ mát Alaska của nước nào và có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, xem ngay nhé!