Chủ đề 'kinh doanh'

Cách tra cứu mã số thuế hộ kinh doanh cá thể năm 2021 nhanh, đơn giản

Việc biết được mã số thuế hộ kinh doanh cá thể giúp các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể nắm thông tin, thực hiện nghĩa vụ nộp thuế và Nhà nước có thể quản lý các thành phần kinh tế trên cả nước. Hãy cùng tìm hiểu về mã số thuế và cách tra cứu mã số thuế hộ kinh doanh cá thể 2021 nhanh, đơn giản nhé!

Loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua một chiếc loa karaoke có âm thanh vang, sâu, thiết kế sang trọng, kết nối được nhiều thiết bị và giá cả phải chăng thì loa Jarguar là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhất

Tháng 8 là khoảnh khắc nhiều người cảm thấy bồn chồn trong cái khoảng giao mùa giữa cái tiết trời cuối hạ chớm thu. Nếu bạn đăng một câu status thả thính, thơ chào tháng 8 sẽ khiến cuộc sống bạn vui vẻ và lạc quan hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhé!

Ngành Hệ thống thông tin quản lý học những gì, thi trường nào tốt? Tốt nghiệp có thể làm ở đâu?

Trong thời buổi công nghệ phát triển, ngành Hệ thống thông tin quản lý ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Vậy ngành Hệ thống thông tin quản lý sẽ học những gì, thi trường nào tốt và tốt nghiệp có thể làm ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về ngành học này qua bài viết dưới đây nhé!

Logistics là gì? Ngành Logistics là gì? Học Logistic ra làm gì?

Xã hội phát triển khiến nhu cầu giao thương hàng hóa tăng cao, ngành logictics trở thành một ngành "hot" trong tuyển dụng. Vậy logistics là gì? Học logistic ra làm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Cách đăng ký luồng xanh online để vận chuyển hàng thiết yếu trong mùa dịch Covid-19

Để có thể được ưu tiên hoạt động vận chuyển hàng thiết yếu trên các luồng xanh tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội dịch COVID-19, các tài xế và doanh nghiệp hoặc nơi sản xuất cần đăng ký thẻ nhận diện phương tiện khi lưu thông. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Ngành Kinh tế Quốc tế tuyển sinh khối nào? Học Kinh doanh quốc tế sau này làm nghề gì?

Nước ta đang trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu nên nhu cầu về nguồn nhân lực có chuyên môn về lĩnh vực Kinh tế Quốc tế rất cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành Kinh tế Quốc tế: Các khối tuyển sinh, trường đào tạo và những cơ hội việc làm cho sinh viên học Kinh tế Quốc tế sau này nhé!

Các đối tượng được giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4 từ ngày 06/08/2021

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt của người dân, nên nhà nước đã đề xuất chính sách gia giảm tiền điện cho người dân bị ảnh hưởng của dịch COVID đợt 4. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các đối tượng được giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4 từ ngày 06/08/2021 nhé!

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

16 mức phạt lỗi vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19 mà bạn nên biết

Tình hình dịch bệnh đang vẫn còn diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Để nâng cao ý thức của người dân trong thời gian giãn cách xã hội thì Sở Tư pháp đã đề ra các quy định cũng như các mức phạt vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến bạn 16 lỗi vi phạm và mức phạt nhé!

Cách xin giấy đi đường tại TP. HCM cho cá nhân và doanh nghiệp cụ thể và chi tiết nhất

Để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người dân trong thời gian giãn cách, UBND TP. HCM đã quyết định cấp giấy đi đường có mã QR cho cá nhân và doanh nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xin giấy đi đường tại TP.HCM cho cá nhân và doanh nghiệp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng ký và quét mã QR kiểm soát khách hàng cho cơ sở kinh doanh

Các cơ sở kinh doanh tại 19 quận, huyện được UBND TP. Hà Nội cho phép mở cửa trở lại với yêu cầu bắt buộc phải tạo điểm quét mã QR cho khách hàng nhằm phòng chống dịch bệnh hiệu quả hơn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn các cơ sở kinh doanh đăng ký và quét mã QR cho khách hàng. Cùng theo dõi nhé!

Các ngành nghề được hoạt động, mở cửa dần từ 16/09 tại TP. HCM mùa COVID-19

Từ 16/09 tại TP. HCM, những hoạt động ăn uống, dịch vụ sửa chữa, sản xuất, bảo trì, bưu chính,... sẽ mở cửa. Đồng thời, shipper được giao hàng liên quận và hộ kinh doanh cũng được hoạt động. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các ngành nghề được hoạt động, mở cửa dần từ 16/09 tại TP. HCM trong dịch COVID-19 nhé!

Những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho giới trẻ

Phạm Nhật Vượng là một trong những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam, đồng thời là người tỷ phú đô la sở hữu khối tài sản khổng lồ, tăng không ngừng trong mỗi năm. Hơn nữa, ông còn nổi tiếng bởi những câu nói hay truyền cảm hứng đến nhiều người. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng về kinh doanh và cuộc sống nhé!

Những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

Các nhà tỷ phú không những được mọi người biết đến bởi khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu mà còn bởi những câu nói hay của họ đã truyền cảm hứng đến mọi người, khiến con người ta thay đổi cuộc đời. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời qua bài viết sau nhé!