Chủ đề 'kiểm tra'

Cách phân biệt hàng thật hàng giả Amply Jarguar

Amply Jarguar được phân phối chính hãng và có giá tốt nhất tại META, tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những chiếc âm ly Jarguar hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng, vì vậy META gửi đến bạn các cách phân biệt, cách nhận biết Amply hàng thật, hàng chính hãng!

Các lỗi thường gặp trong hàn MIG và cách khắc phục

Phương pháp hàn mig sẽ giúp thợ hàn hàn được nhiều vật liệu khác nhau như thép kết cấu thông thường, thép không gỉ, thép chịu nhiệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng... Tuy nhiên trong quá trình làm việc các thợ hàn không tránh khỏi lỗi. Để khắc phục các lỗi thường gặp trong hàn mig các thợ hàn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Máy bào đá là gì? Cách chọn mua máy bào đá phù hợp

Có gì tiện hơn khi bạn có thể làm đá bào với những hương vị trái cây yêu thích ngay tại gia đình mình. Một chiếc máy làm đá bào sẽ giúp bạn trong mùa hè nóng nực và có thể thực hiện bằng tay ngay cả khi mất điện. Dưới đây bài viết sẽ giải thích cho các bạn máy bào đá là gì và cách chọn mua máy bào đá phù hợp.

Top máy đếm tiền Xiudun giá tốt nhất hiện nay

Công việc đếm tiền, kiểm định phát hiện tiền giả bằng cách truyền thống thông thường quá mất thời gian và có độ sai số nhất định. Với những bất cập thường thấy, hiện nay trên thị trường đang phân phối nhiều loại máy đếm tiền phục vụ nhu cầu cho các doanh nghiệp, ngân hàng, tiệm vàng bạc hoặc gia đình kinh doanh.... nhằm tiết kiệm thời gian và tránh những rủi ro trong kinh doanh, giao dịch. META sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy đếm tiền Xindun tầm trung mà chất lượng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình và doanh nghiệp.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của máy giặt khi đặt ngoài trời?

Máy giặt hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong những gia đình hiện đại vì mang lại hiệu quả giặt cao lại có thể tiết kiệm được thời gian. Nhưng khi nhà bạn không đủ diện tích mà bắt buộc phải để ngoài trời hoặc ban công thì có thể sẽ giảm tuổi thọ và khả năng dùng của gia đình bạn. Bài viết dưới đây META sẽ mách cho các bạn những cách để bảo quản máy giặt khi đặt ngoài trời nhé!

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

Khắc phục tai nghe/headphone bị rè, không rõ lời như thế nào?

Đối với thời buổi công nghệ,, tai nghe là vật dụng không thể thiếu với mỗi người bởi tính ứng dụng và riêng tư của nó. Thế nhưng , một ngày tai nghe của bạn đột ngột không nghe rõ lời hoặc bị rè. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Bí quyết chọn mua bếp Ga cho sinh viên mới nhập học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp ga và các bạn sinh viên mới nhập học bối rối vì không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn sinh viên chọn được loại bếp ga phù hợp nhất nhé!

Nguyên nhân cửa tủ lạnh bị hở và cách khắc phục

Cửa tủ lạnh không thể đóng chặt gây thất thoát nhiệt ra ngoài dẫn đến tình trạng tốn điện, hỏng thực phẩm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu được nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Mách bạn cách vệ sinh bình nóng lạnh đơn giản mà hiệu quả

Bình nóng lạnh là thiết bị phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, việc vệ sinh bình nóng lạnh thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để đảm bảo bạn làm sạch máy nước nóng đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cho máy và yên tâm sử dụng nguồn nước nóng sạch, an toàn cho sức khỏe nhé.

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Điểm danh lỗi thường gặp ở vòi nước của máy lọc nước

 Theo thời gian máy lọc nước nhà bạn gặp sự cố là không thể tránh khỏi. Vòi nước là bộ phận vô cùng quan trọng của thiết bị này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để điểm danh được những lỗi thường gặp trên vòi và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Nguyên nhân tủ đông bị chảy nước và cách khắc phục

Nếu tủ đông nhà bạn bị rò rỉ nước ra ngoài có thể do khay hứng nước bị nứt vỡ hoặc van xả nước bị bám bẩn hay bị hở. Ngoài ra tủ đông bị chảy nước còn do lòng tủ bị hỏng, chức năng làm lạnh có vấn đề. Cách khắc phục lỗi chảy nước ở tủ đông rất đơn giản. 

Lý do máy rửa xe không lên nước và cách khắc phục

Máy rửa xe là một trong số những công cụ, dụng cụ được sử dụng nhiều nhất giúp xịt rửa xe cộ, sân vườn... sạch sẽ. Tuy nhiên, cũng như các loại máy móc khác, máy rửa xe cũng gặp phải một số sự cố, trong đó sự cố hay gặp nhất là máy không lên nước. Vậy, nguyên nhân tại sao và cách xử lý như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Nên chọn lều cắm trại 1 lớp hay 2 lớp?

Lều cắm trại hiện nay có rất nhiều loại, được chia theo thể tích, số lượng người dùng và đặc biệt chia theo số lớp có trên lều. Vậy lều 1 lớp và 2 lớp có gì khác nhau? Nên mua loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khi nào thì nên dùng máy bơm tăng áp cho máy giặt?

Để giúp máy giặt giặt quần áo theo đúng chu trình thì nguồn nước cấp vào phải đủ. Nếu nguồn nước cấp vào máy giặt yếu sẽ khiến máy giặt mau hỏng, giặt lâu hơn. Vậy bạn hãy đọc nhanh bài viết dưới đây để xem máy giặt nhà mình có gặp phải trình trạng này không nhé nhằm biết cách khi nào cần bơm tăng áp cho máy giặt. 

Cách phân biệt bao cao su thật và bao cao su giả

Để cuộc "yêu" trọn vẹn nhất, 2 bạn có những giây phút yên tâm, thoải mái nhất, đồng thời tránh được những căn bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách phân biệt bao cao su giả và thật nhé!