Chủ đề 'kiểm tra'

Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần?

Giống như mọi thiết bị trong nhà, máy lạnh cũng cần được vệ sinh định kỳ để duy trì chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để biết bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần, bạn nhé!

Những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo giúp chăm sóc áo quần bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sử dụng đúng cách. Hãy cùng xem ngay những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo dưới đây nhé!

Máy nước nóng bị nhảy chống giật. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị nhảy chống giật là một hiện tượng mà khi dùng thường gặp phải, lúc này bạn cần phải xử lý càng sớm càng tốt, để đảm bảo an toàn và hạn chế các sự cố xảy ra. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này trong bài viết này nhé!

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Cách test (kiểm tra) camera laptop đơn giản, nhanh chóng nên biết

Camera của laptop hay webcam tuy là một bộ phận nhỏ nhưng không kém phần quan trọng, đặc biệt là những người thường xuyên có các cuộc họp online và video call với người thân. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách test camera đơn giản và nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp an toàn và đúng cách

Máy rửa xe cao áp là thiết bị hữu ích giúp xịt rửa bụi bẩn trên các loại máy móc, xe cộ,... một cách nhanh chóng và có hiệu quả cao. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa xe cao áp sao cho an toàn và đúng cách thì cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa bằng máy rửa xe mini chi tiết

Thông thường máy rửa xe sẽ được sử dụng để xịt rửa sân, các vết bẩn bám dính trên tường nhà,... nhưng thật ra máy rửa xe mini còn là công cụ vệ sinh điều hòa rất hiệu quả và nhanh chóng tại nhà. Để hướng dẫn cho bạn cách thực hiện nhé!

Máy dò kim loại là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy dò kim loại là dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu tìm kiếm kim loại trong các hầm mỏ và đảm bảo vấn đề an ninh. Mời bạn cùng tìm hiểu máy dò kim loại là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng ở bài viết này nhé!

Lỗi P0 trên máy lạnh Casper là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng máy lạnh Casper, có thể gặp phải sự cố máy báo lỗi P0 khiến bạn lo lắng không rõ nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ về lỗi P0 của máy lạnh Casper để có thể xử lý kịp thời nhé!

Bảng mã lỗi máy lạnh âm trần LG thường gặp

Khi sử dụng máy lạnh âm trần LG trong thời gian dài, bạn sẽ thường gặp phải một số lỗi khiến bạn cảm thấy lo lắng không biết cách xử lý thế nào. Cùng tham khảo bảng mã lỗi máy lạnh âm trần LG thường gặp trong bài viết này để rõ hơn nhé!

Cách khắc phục ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt

Ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt sẽ gây ra hiện tượng ứ đọng và chảy nước có thể gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động cũng như độ bền của máy. Hãy cùng tham khảo ngay cách khắc phục ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh tủ đứng vừa nhanh vừa sạch

Trong thời gian sử dụng, máy lạnh tủ đứng rất dễ bám bụi, nếu không vệ sinh sạch sẽ thì sẽ làm mất tính thẩm mỹ, giảm độ bền và khả năng làm mát. Để vệ sinh máy lạnh tủ đứng vừa nhanh vừa sạch, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!